การตลาด
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับกทม. ชวนสายรักษ์โลกสืบสานประเพณี “ลอยกระทงดิจิทัล 2024”
วันพฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567, 07.26 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับกทม. ชวนสายรักษ์โลกสืบสานประเพณี “ลอยกระทงดิจิทัล 2024”
ใจกลางกรุง บนลาน Skywalk วันที่ 14-15 พ.ย.นี้
นางสาวพุทธชาด ศรีนิศากร ประธานเจ้าหน้าที่บริ หารสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐและภาคธุ รกิจ ร่วมเปิดงาน เทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 โดยมี นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประธานในพิธี โดยเอ็ม บี เค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสื บสานประเพณีลอยกระทง 1 ใน 3 จุดไฮไลต์ “งานลอยกระทงดิจิทัล 2024” ซึ่งเป็นการลอยกระทงดิจิทัลในรู ปแบบ Projection Mapping ใจกลางกรุง จุดแลนด์มาร์กสำคัญของนักท่ องเที่ยวทั่วโลก เพื่อสืบสานประเพณีไทย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ระหว่างวันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 – 23:00 น. ณ ลาน Skywalk สี่แยกปทุมวัน

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังได้จัดกิจกรรม MBK Center Full Moon Festival ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2567 บริเวณ Meeting Point ชั้น G โซน A ภายในงานเพลิดเพลินกับความบั นเทิงหลากหลาย ชวนชม นิทรรศการ Art Exhibition ตื่นตาตื่นใจกับแสงสี สวยงามของพระจันทร์ดวงโต และพระจันทร์ดวงเล็กดวงน้อยอี กหลายดวง ลอยเด่นเหนือขบวนเรือที่ นำเสนอเรื่ องราวของการลอยกระทงร่วมสมัย พร้อมกิจกรรมประดิษฐ์เรื อกระดาษพับเรืองแสง ร่วม สมทบทุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สนับสนุนโครงการบริหารจัดการดิน น้ำ ป่า เพลิดเพลินกับกิจกรรมความบันเทิ ง ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ตระการตาการแสดงไทยร่วมสมัย ในเวลา 14.00 น. 16.00 น. และ 18.00 น. วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2567 ร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้ าประกวด Cosplay งามอย่างไทยในโลกอนาคต ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท ในกิจกรรม Thai Thai Cosplay Contest ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://www.mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เตรียมขยายอาณาจักร ปลุกพลังย่านประตูน้ำ สร้างแพลทินัมดิสทริคแหล่งแฟชั่นค้าส่งค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในอาเซียน 9 พ.ค. 2568
- เจาะลึก ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ กลยุทธ์การตลาดที่มากกว่าการขายผลไม้ 9 พ.ค. 2568
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 9 พ.ค. 2568
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 9 พ.ค. 2568
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 9 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.