การตลาด
“แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น” จาก แอมเวย์ เสริมพลังการแปรงฟันเพื่อช่องปากสะอาด สุขภาพดี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น” จาก แอมเวย์
เสริมพลังการแปรงฟันเพื่อช่
จุดเริ่มต้นของสุขภาพร่างกายที่
แอมเวย์ประเทศไทย อัพไลน์สินค้าใหม่ในกลุ่ม Personal Care ด้วย “แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น” (Glister Multi-Action Power Toothbrush) ผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันไฟฟ้าที่เข้
บนผิวฟันอย่างสะอาดทั่วถึง ผสานการทำความสะอาดลิ้นและดู
ลมหายใจหอมสดชื่น
ด้วยความมุ่งมั่นของ แอมเวย์ มีความตั้งใจในการพัฒนาและสร้
ฟันได้อย่างทั่วถึง ด้วยขนแปรงปลายเรียวเล็ก แต่มีความยืดหยุ่นและหนาแน่น สามารถขจัดคราบพลัคบนผิวฟั
บนลิ้นเมื่อใช้งานผสานกับพลั
นอกจากนี้ แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่
· 5 โหมดการแปรงฟัน ได้แก่ ทำความสะอาด (Clean), อ่อนโยน (Sensitive), ดูแลเหงือก (Gum Care), ฟันขาว (Whiten) และ ทำความสะอาดลิ้น (Tongue)
· 3 ระดับความแรง ได้แก่ ระดับ 1, ระดับ 2 และ ระดับ 3
· 2 ฟังก์ชันแจ้งเตือน ได้แก่ ให้ย้ายตำแหน่งทุก 30 วินาที และ หยุดอัตโนมัติเมื่อแปรงครบ 2 นาที
· เซ็นเซอร์ตรวจวั
· ฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV
· ระดับการกันน้ำ IPX7 สามารถใช้งานได้ในขณะอาบน้ำ
· สามารถแปรงได้นาน 70 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (แปรง 2 นาทีต่อครั้ง 2 ครั้งต่อวัน)
กลิสเทอร์ ขอแนะนำการดูแลสุขภาพช่
ยิ้มสวย ฟันขาวสุขภาพดี ช่องปากสะอาด ไร้กลิ่นกวนใจ
มาสร้างประสบการณ์การแปรงฟันเพื่
กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ราคาสมาชิก 5,500 บาท ราคาขายปลีก 6,050 บาท และ หัวแปรงสีฟันสำหรับเปลี่ยน 3 ชิ้น ราคาสมาชิก 870 บาท ราคาขายปลีก 955 บาท สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์
จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ Official ของแอมเวย์
ใบอนุญาตเลขที่ ฆพ.3193/2567
อ่านคำเตือนในฉลากและเอกสารกำกั
ผู้ผลิต: ผลิตโดย บริษัท หนิงป่อ ซีโก อิเล็กทริค จำกัด ประเทศจีน
ผู้นำเข้า: บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
1199/1 ถ.รามคำแหง บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
กรณีต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติ
*ข้อมูลจาก GlobalData: http://gdretail.net/amway-
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ทาโร จับมือ ไปรษณีย์ไทย–PTG–SLEEK EV เปิดแคมเปญ ‘ทาโร รักษ์โลก โชคเด้ง’ เดินหน้า Circular Economy ลดขยะกว่า 1,000 ตัน/ปี 2 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มุ่งสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตเดินหน้ากลยุทธ์ “คุ้มครบทุกการช้อป” เจาะอินไซต์นักช้อปทุกครอบครัวทั่วภูมิภาค 2 ก.ย. 2568
- ห้างเซ็นทรัล และ Central App ยืนหนึ่ง! ครองบัลลังก์ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ เขย่าวงการค้าปลีก - อีคอมเมิร์ซ ด้วย “CENTRAL 9.9 SALE” คาดยอดช้อปพุ่งทะยานกว่า 3 เท่า 2 ก.ย. 2568
- เปิดแล้ว 5 ก.ย.นี้ โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี โฉมใหม่ 2 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวความ “ภูมิใจที่ได้พัฒนา” ตลอด 45 ปี ผ่าน Brand Campaign สะท้อนภาพ 2 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.