การตลาด
โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ
โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ นำโดยคุณจุฑามาศ สกุลพิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานของโรงแรมฯร่วมทำบุญตักบาตรเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันครบรอบ 5 ปีของโรงแรมฯ เมื่อเร็วๆ นี้
โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เริ่มเปิดให้บริการในปี 2563 เป็นโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกภายใต้เครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ภายในโรงแรมฯ มีทั้งหมด 303 ห้อง ภายในห้องพักมีขนาดกว้างขวาง พร้อมครัวขนาดเล็กเครื่องซักผ้าและอบผ้า ให้คุณรู้สึกสะดวกสบาย ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นให้คุณรู้สึก ‘เหมือนอยู่บ้าน’เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมฯ มากมาย อาทิ ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น, ซาวน่า,สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสและโคเวิร์กกิ้งสเปซ ที่ The Den ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีกิจกรรม The Social Nightให้คุณได้ร่วมสังสรรค์กับเพื่อนใหม่และเพลิดเพลินไปกับอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มฟรี ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์
สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2059 8999 หรืออีเมล rsvn.bkkth@ihg.com หรือเว็บไซต์
https://bit.ly/bookdirectsavemore
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ลั่นฆ้อง!จับฉลากบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 47 15 ก.พ. 2568
- วาโก้ เปิดตัว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่ง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าวัย Gen Z 15 ก.พ. 2568
- CPF ชวน 'จดทะเบียนกับสิ่งที่คุณรัก' ในงาน Siam Valentine 2025 ใจกลางสยามสแควร์ 15 ก.พ. 2568
- APCO เดินหน้าสร้างความยั่งยืนของแบรนด์ด้วยผลิตภัณฑ์ BIM 15 ก.พ. 2568
- แอมเวย์ เผยไลฟ์สไตล์อายุยืน 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Blue Zones” 15 ก.พ. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
APCO เดินหน้าสร้างความยั่งยืนของแบรนด์ด้วยผลิตภัณฑ์ BIM 17:20 น.
- แอมเวย์ เผยไลฟ์สไตล์อายุยืน 100 ปีอย่างมีสุขภาพดี ด้วยคอนเซ็ปต์ “Blue Zones” 16:08 น.
- CPF ชวน 'จดทะเบียนกับสิ่งที่คุณรัก' ในงาน Siam Valentine 2025 ใจกลางสยามสแควร์ 14:54 น.
- ลั่นฆ้อง!จับฉลากบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 47 06:41 น.
- วาโก้ เปิดตัว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ พรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่ง เดินหน้าสร้างฐานลูกค้าวัย Gen Z 06:38 น.