การตลาด
“โออิชิ” เปิดตัว “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“โออิชิ” เปิดตัว “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่
“โออิชิ” ยักษ์ใหญ่ตลาดชาพร้อมดื่มจับโมเมนต์ Enjoy Eating ส่งตรง “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่ ดึง ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เสิร์ฟความสดชื่น กับเมนูหลุดกรอบ แมตช์สนุกทุกมื้อ
“โออิชิ กรีนที” ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม ปลุกกระแสตลาดชาพร้อมดื่มรับซัมเมอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่ ลงสนามตลาดชาพร้อมดื่มช่วงหน้าร้อน ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ปลุกกลยุทธ์ 360° Marketing Communication เอาใจสายกิน-สายคนรักชากับความอร่อยเข้มเต็มรสชามะนาวแมตช์ได้กับทุกมื้ออาหาร
คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดชาพร้อมดื่มเมืองไทยมูลค่า 18,585 ล้านบาท มีการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 13% (ข้อมูลจาก นีลเส็นไอคิว ระหว่างเดือน มกราคม – ธันวาคม 2567) โดยโออิชิ ไอซ์เลมอนที เติบโตสูง 10% ซึ่งชามะนาวหรือไอซ์เลมอนที ปัจจุบันเป็นตัวเลือกยอดฮิตของคนไทย เพราะช่วยตัดเลี่ยนและเติมเต็มรสชาติของอาหารได้ดี และเรามองเห็นโอกาสจากไลฟ์สไตล์การบริโภคของคนรุ่นใหม่ที่นิยมดื่มชามะนาวเคียงคู่มื้ออาหาร จึงนำ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” มาพลิกโฉมใหม่ เพื่อขยายโอกาสในการดื่มคู่กับมื้ออาหาร เพิ่มการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และคาดเพิ่มโอกาสในการขยายฐานผู้บริโภคผ่านช่องทางร้านอาหาร ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพสูง”
สำหรับ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่ มาพร้อมจุดขายที่แตกต่าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แมตช์สนุกหลุดกรอบความสดชื่น” เป็นการจับเอาอินไซต์ ‘Me moment’ ซึ่งคือไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นการให้เวลากับตัวเองมากขึ้น โฟกัสการเติมเต็มความสุขผ่านโมเมนต์จอย ๆ ส่วนตัว โดยเฉพาะโมเมนต์ ‘Enjoy Eating’ โออิชิ ไอซ์เลมอนที จึงชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ผ่านรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากชาเข้มสไตล์ญี่ปุ่น ผสานกับความเปรี้ยวสด-ชื่นของเลมอนที่ช่วยตัดเลี่ยน เพื่อให้เป็นตัวเลือกหลักของเครื่องดื่มคู่มื้ออาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมนูของทอดต่าง ๆ โออิชิ ไอซ์เลมอนที จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการกิน และสร้างโมเมนต์สุดพิเศษให้กับตัวเอง โดยวางจำหน่ายในช่องทางร้านอาหารและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกโอกาสการดื่มด้วย 3 ขนาด ตั้งแต่ 350 มล. ราคา 15 บาท ขนาด 500 มล. ราคา 25 บาท และ ขนาด 800 มล. ราคา 30 บาท
นอกจากนี้เพื่อสร้าง Brand Engagement ไปยังกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ยังได้ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับบทแสดงนำในซี่รี่ย์ญี่ปุ่น นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ที่จะมาร่วมสร้างกระแสทั้งบนโลก Online และ Offline ผ่านการสื่อสารแบบ 360° Marketing Communication อาทิ สื่อโฆษณานอกบ้าน, สื่อออนไลน์, สื่อโฆษณาเคลื่อนที่, สื่อในร้านค้า, กิจกรรมออนกราวน์ และ การแจกสินค้าทดลอง เป็นต้น และอีกหนึ่งไฮไลต์คือ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที แมตช์บ๊อกซ์” (Match Box) กล่องสุดพิเศษที่รวบรวมเมนูอาหารที่เข้าคู่กับโออิชิ ไอซ์เลมอนที ได้อย่างลงตัว พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มโออิชิแล้วส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอปฯ OISHI Club ลุ้นเข้าร่วมงาน “โออิชิ x กลัฟ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้” โดยสามารถส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. 2568 – 15 พ.ค. 2568 พร้อมติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : OISHI Drink Station
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘WSOL’ ส่ง พร้อมสปีด คอมเมิร์ซ ดันแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ เปิดทาง SME สู่ยูนิคอร์นไทย ตั้งเป้ารายได้ปี 68 แตะ 1,200 ล้าน 16 มิ.ย. 2568
- เซ็นทาราชวนสมาชิก The 1 แลกคะแนนเป็นประสบการณ์เข้าพักเหนือระดับ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 16 มิ.ย. 2568
- เบทาโกรเปิดเกมรุก ผุดแบรนด์ Arnie’s โปรตีนสแน็ค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ปี 2025 16 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รับรางวัล “นคราภิรักษ์” จากกรุงเทพมหานคร 16 มิ.ย. 2568
- COCOCO โฟกัสการเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมคาดธุรกิจครึ่งปีหลัง 2568 ยังแข็งแกร่ง–รุกตลาดทั่วโลก รับเทรนด์สุขภาพ 16 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.