การตลาด
พลิกโฉมขนมไทยใน 7-11 EZY Sweet ผลิตโดยคุณเก๋ขนมหวาน “อร่อย สดใหม่ ใกล้บ้านคุณ” ขนมไทย Ready to Eat
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พลิกโฉมขนมไทยใน 7-11 EZY Sweet ผลิตโดยคุณเก๋ขนมหวาน
“อร่อย สดใหม่ ใกล้บ้านคุณ” ขนมไทย Ready to Eat
คาด 3 ปี สู่แบรนด์พันล้าน ด้วยกลยุทธ์ Soft Power และการเติบโตแบบยั่งยืนขนมไทย โดย บริษัท คุณเก๋ขนมหวาน จำกัด เราพัฒนาสินค้าร่วมกับ 7-Eleven เราเชี่ยวชาญด้านขนมไทย ซึ่งกำลังกลายเป็นปรากฏการณ์ธุ
เป็นผู้นำแบรนด์ขนมไทยและวุ้นอั
จากร้านขนมเล็ก ๆ ผลิตหลังร้านขายยาสู่แบรนด์
ในปี 2567 ขนมไทย by คุณเก๋ขนมหวาน เติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยยอดขายทะลุ 387 ล้านบาท ด้วยโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้
คุณมนสวรรณ ศรัณย์เวชกุล CEO บริษัท คุณเก๋ขนมหวาน จำกัด กล่าวว่า "ขนมไทยไม่ใช่แค่ของหวาน แต่คือมรดกทางวัฒนธรรมที่
เราให้ความสำคัญกับนวั
ปัจจุบัน บริษัท คุณเก๋ขนมหวาน จำกัด มียอดขายเฉลี่ย 40 ล้านบาทต่อเดือน ผ่านขนมไทย จำหน่ายโดย 7-Eleven รวม 14 SKU และช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ มากว่า 100 SKU โดยยังมีแผนขยายช่องทาง E-Commerce บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Facebook / Line / TikTok Shop เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘นวัตกรรมคือหัวใจสำคัญ’ เราเน้นการเพิ่มมูลค่า (Value Creation) ต่อยอดผลิตภัณฑ์เดิมให้มีมูลค่
1. Product Innovation: สร้างสรรค์ขนมไทยรูปแบบใหม่ที่
2. Multi-Channel Distribution: ขยายการจำหน่ายผ่านทั้ง Modern Trade, E-Commerce และ Horeca (โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่)
3. Brand Marketing: ใช้ Influencer และแคมเปญ Social Media เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่
4. Export Expansion: ปูทางสู่ตลาดต่างประเทศ โดยแบรนด์มีแผนลุยตลาด CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม) ในปี 2569 พร้อมนำเสนอขนมไทยในรูปแบบที่
นอกจากการขยายตลาด บริษัท คุณเก๋ขนมหวาน จำกัด ยังให้ความสำคัญกับ โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน (BCG Model) และ ESG Model โดยมุ่งเน้นการใช้วัตถุดิ
รีไซเคิลได้ 100% และยังมีแผนปรับสูตรขนมให้
“อนาคตของขนมไทย จะไม่ใช่แค่ขนม แต่คือ Soft Power ที่ทรงพลัง ตลาดขนมไทยกำลังเปลี่ยนโฉมไปสู่ Thai Dessert 4.0 ซึ่งไม่ใช่แค่ของหวานที่รั
ภายใต้แนวคิด “อร่อย ทันสมัย คุ้มค่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” โดยมีเป้าหมายทางธุรกิจที่จะเข้
ถ้าเรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดปัง SOULMATE SPEED DATING ปักหมุดพร้อมเดต 4 โลเคชันเริ่ม 21 มิ.ย. 68 นี้ 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.