การตลาด
“พันธุ์ไทยอะไรก็เป็นไปได้” ยกขบวนรถตุ๊กตุ๊ก โปรโมท "ขนมครกยกล้อ" ทั่วกรุง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พันธุ์ไทย เล่นใหญ่ ส่งขบวนรถตุ๊กตุ๊ก โปรโมทแคมเปญ "ขนมครกยกล้อ" เสิร์ฟ Creative Thai Taste ขนมไทยดื่มได้ ทั่วกรุงเทพฯ นำเสนอ "ชาไทยขนมครก" และ "โอเลี้ยงยกล้อ" ด้วยการติดป้ายโฆษณาท้ายรถสามล้
.jpg)
พบกับขบวนรถตุ๊กตุ๊ก "ขนมครกยกล้อ" ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2568 -12 เมษายน 2568 ในย่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เสาชิงช้า เยาวราช วังหลัง ศรีย่าน และสวนจตุจักร โดยกิจกรรมนี้ นอกจากเป็นการนำเสนอเมนูใหม่ และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ ด้วยการติดป้ายโฆษณาที่ท้ายรถตุ๊
สัมผัสความอร่อยของขนมไทยดื่มได้
ชาไทยขนมครก (75.-) รสชาติไทยแบบใหม่ของชาไทยสูตรพิ
โอเลี้ยงยกล้อ (75.-) กาแฟโบราณสูตรเฉพาะของพันธุ์
ขนมครกไรซ์เบอร์รี่ (45-) ความละมุนสุดออริจินอลของแป้
ลิ้มลองความอร่อยใหม่ของ Creative Thai Taste สุดสร้างสรรค์ ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2568 – 5 พฤษภาคม 2568 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘ไบเออร์’ พลิกมิตินำวิถีเกษตรกรรมคาร์บอนต่ำยกระดับแปลงปลูก ลดต้นทุนการผลิต 8 พ.ค. 2568
- ห้างเซ็นทรัล ยกขบวนความสนุกต้อนรับเปิดเทอมกับ“Central Back to School 2025” 8 พ.ค. 2568
- "โคคา-โคล่า” ประกาศแต่งตั้ง “รีติมา รัคยัน” ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป 8 พ.ค. 2568
- YGG ดีเดย์ฉาย "Home Sweet Home: Rebirth"วันนี้ พบกับหนังเขย่าขวัญระดับโลกฝีมือคนไทยทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 8 พ.ค. 2568
- YGG ดีเดย์ฉาย "Home Sweet Home: Rebirth"วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 8 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.