วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 10:23 น.

การตลาด

บุญเติม เปิดบริการโอนง่าย รับไวเวอร์ที่เคาน์เตอร์ “บิ๊กซี” สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร ใช้เพียงบัตรประชาชน

วันพฤหัสบดี ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2568, 15.23 น.

บุญเติม เปิดบริการโอนง่าย รับไวเวอร์ที่เคาน์เตอร์ “บิ๊กซี”

สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร ใช้เพียงบัตรประชาชน

 

 

FSMART เจ้าของแบรนด์ “บุญเติม” สานต่อบริการผ่านเคาน์เตอร์ บิ๊กซี ด้วย “โอนง่าย รับไวเวอร์” บริการโอน-รับเงินสด เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้ด้วยการทำธุรกรรมแบบไม่ต้องใช้บัญชีธนาคาร สามารถใช้งานได้ทันทีเพียงแค่มีบัตรประชาชน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ บิ๊กซี กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ

 

 

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) อีกครั้งเพื่อเปิดให้บริการ “โอนง่าย รับไวเวอร์” บริการโอนเงิน และรับเงินสดผ่านเคาน์เตอร์บิ๊กซี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนในการทำธุรกรรม ซึ่งลูกค้าสามารถโอนเงิน และรับเงินสดได้หลากหลายธนาคาร เป็นการต่อยอดบริการจากที่บุญเติมเป็น Banking Agent ตัวแทนรับฝาก- โอน และถอนเงินสด เช่นเดียวกับ บิ๊กซี ที่มีจุดให้บริการรับชำระบิล และยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต และมินิบิ๊กซี เป็นต้น

 

การดำเนินงานที่ผ่านมาของบริษัทมุ่งมั่นขยายบริการทางการเงินของบุญเติมให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ไม่เฉพาะแต่การเพิ่มบริการภายในตู้บุญเติมกว่า 120,000 ตู้ทั่วประเทศที่ให้บริการตลอด 24 ขั่วโมงเท่านั้น แต่ยังร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อขยายช่องทางบริการเพิ่มเติม โดยเฉพาะบริการทางการเงินในฐานะ Banking Agent ของธนาคาร เพื่อรองรับลูกค้าที่ไม่ต้องไปสาขาของธนาคาร หรือลูกค้าที่เน้นความสะดวกสบายระหว่างจับจ่ายใช้สอย มากกว่าเดินทางไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร จึงนำมาซึ่งความร่วมมือระหว่างบริษัทกับ บิ๊กซี อย่างต่อเนื่อง

 

 

“ความร่วมมือในครั้งนี้ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาที่เปิดให้บริการจ่ายบิล และชำระเงินประกันสังคมผ่านเคาน์เตอร์ บิ๊กซี ที่ถือว่าตอบโจทย์ลูกค้าของบุญเติม และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ บิ๊กซี ได้อย่างดี โดยบริการใหม่ “โอนง่าย รับไวเวอร์” จะช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าทำธุรกรรมมากขึ้น ด้วยการโอน และรับเงินสดที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับการทำธุรกรรมผ่านธนาคารทั่วไป ซึ่งจะผลักดันยอดการใช้บริการของกลุ่มธุรกิจการเงินครบวงจรได้เพิ่มขึ้น” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

 

 

ด้านนายวรา จาบถนอม ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ซี สมาร์ท โซลูชั่นและกลุ่มธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมืออีกครั้งระหว่าง บุญเติม และ บิ๊กซี แสดงให้เห็นถึงการมุ่งเน้นในการเพิ่มทางเลือก ด้วยการพัฒนาและต่อยอดบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ที่จะทำให้ลูกค้าทั้งของบิ๊กซี และลูกค้าของบุญเติมสะดวกสบายมากขึ้น โดย บิ๊กซี มีสาขาที่ให้บริการรองรับลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งเชื่อมั่นบริการ “โอนง่าย รับไวเวอร์” จะสร้างความหลากหลาย และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผ่านทางเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของบิ๊กซีมากขึ้น

 

 

สำหรับบริการ “โอนง่าย รับไวเว่อร์” ของบุญเติมผ่านเคาน์เตอร์บิ๊กซี เซอร์วิส เป็นบริการโอน-รับเงินสด แบบไม่ใช้บัญชีธนาคาร เพียงแค่ลูกค้าใช้บัตรประชาชน เพื่อฝากเงินได้ตั้งแต่ 1 บาท - 3,000 บาทต่อรายการ และฝากเงินได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อวันต่อหมายเลขบัตร

 

 

ประชาชน มีค่าธรรมเนียมการฝากเงิน 30 บาทต่อรายการ และลูกค้าจะได้รับสลิปเป็นหลักฐานในการโอนเงิน ซึ่งผู้ถอนเงินสามารถไปรับเงินได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้ฝากทำรายการสำเร็จหรือได้รับรหัสรับเงินจาก SMS ทั้งนี้ หากผู้รับเงินปลายทางไม่มารับเงินภายใน 7 วันจากวันโอนเงินสำเร็จ สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1220

หน้าแรก » การตลาด