การตลาด
NGG Guarantee of Trust: ความเชื่อมั่นที่มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

NGG Guarantee of Trust: ความเชื่อมั่นที่มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก
NGG Jewellery ตอกย้ำมาตรฐานสากลด้วยแคมเปญ “NGG Precious Check”สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกคน
ในยุคที่ลูกค้าต้องการความโปร่งใสและความมั่นใจในการเลือกซื้อเครื่องประดับ NGG Jewellery แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทย ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยแนวคิด "NGG Guarantee of Trust" ซึ่งเน้นความเชื่อมั่นผ่านมาตรฐานระดับโลก พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "NGG Precious Check" บริการตรวจสอบจิวเวลรี่ฟรี! เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความแท้และคุณภาพของอัญมณีได้อย่างมั่นใจ
นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ กล่าวว่า NGG jeweler ไม่เพียงแต่นำเสนอเครื่องประดับที่สวยงาม แต่ยังให้ความสำคัญกับความซื่อตรงและมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การเลือกซื้อที่โปร่งใสและมั่นใจในคุณค่าของเครื่องประดับที่ถือครอง
@ มาตรฐานที่มากกว่าความสวยงาม – NGG Jeweler สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
การคัดเลือกอัญมณีที่ผ่านมาตรฐานระดับโลกเพชรและอัญมณีทุกชิ้นของ NGG Jewellery ได้รับการคัดสรรตามมาตรฐานสากล โดยมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบไปจนถึงการเจียระไน เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องประดับแต่ละชิ้นมีคุณภาพสูงสุด และทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ
@ NGG Precious Check – บริการตรวจสอบอัญมณีฟรี!
หนึ่งในแนวทางสำคัญของ "NGG Guarantee of Trust" คือการมอบความโปร่งใสและความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านบริการตรวจสอบอัญมณีฟรีกับแคมเปญ "NGG Precious Check"
ลูกค้าสามารถนำเครื่องประดับมารับการตรวจสอบคุณภาพโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ NGG Jewellery
ตรวจสอบโดยใช้มาตรฐานระดับสากลและอุปกรณ์ที่ทันสมัย
ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าทุกคนสามารถเข้ารับบริการได้ฟรี!
ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษาเครื่องประดับ
โดยจุดให้บริการ NGG Precious Check: คือ CentralWorld (กรุงเทพฯ) วันที่ 3- 4 เมษายน 2568 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา วันที่ 10-11 เมษายน 2568 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 24-25 เมษายน 2568 และเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 8-9 พฤษภาคม 2568 โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ง่ายๆ เพียงแค่นำเครื่องประดับมาที่สาขาของ NGG Jewellery ที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยสามารถโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อความสะดวก ได้ที่ Line OA : @nggjewellery
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-จีน : หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยือนประเทศไทย” 17 ต.ค. 2568
- ประเพณีงานเจ เยาวราช 2568 “ความสัมพันธ์ที่ดี 50 ปี ไทย-จีน” เทศกาลบุญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี! 20-29 ตุลาคมศกนี้ 17 ต.ค. 2568
- ปักหมุด DROP BY DOUGH โดนัทสัญชาติไทยcตีตลาดต่างประเทศ เปิดสาขาแรกในฮ่องกง 17 ต.ค. 2568
- SYSTEMA ปฏิวัติตลาดแปรงสีฟัน สานต่อความสำเร็จ “วันเปลี่ยนแปรง” สู่ “BrushVolution” 17 ต.ค. 2568
- Pinehurst Golf Club & Hotel ดึงนวัตกรรมระดับญี่ปุ่น สู่ประสบการณ์กอล์ฟที่แตกต่าง กวาดตลาด นักกอล์ฟทุกระดับ 17 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.