การตลาด
NGG Guarantee of Trust: ความเชื่อมั่นที่มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
NGG Guarantee of Trust: ความเชื่อมั่นที่มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก
NGG Jewellery ตอกย้ำมาตรฐานสากลด้วยแคมเปญ “NGG Precious Check”สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกคน

ในยุคที่ลูกค้าต้องการความโปร่งใสและความมั่นใจในการเลือกซื้อเครื่องประดับ NGG Jewellery แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทย ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยแนวคิด "NGG Guarantee of Trust" ซึ่งเน้นความเชื่อมั่นผ่านมาตรฐานระดับโลก พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "NGG Precious Check" บริการตรวจสอบจิวเวลรี่ฟรี! เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความแท้และคุณภาพของอัญมณีได้อย่างมั่นใจ
นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ กล่าวว่า NGG jeweler ไม่เพียงแต่นำเสนอเครื่องประดับที่สวยงาม แต่ยังให้ความสำคัญกับความซื่อตรงและมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การเลือกซื้อที่โปร่งใสและมั่นใจในคุณค่าของเครื่องประดับที่ถือครอง

@ มาตรฐานที่มากกว่าความสวยงาม – NGG Jeweler สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
การคัดเลือกอัญมณีที่ผ่านมาตรฐานระดับโลกเพชรและอัญมณีทุกชิ้นของ NGG Jewellery ได้รับการคัดสรรตามมาตรฐานสากล โดยมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบไปจนถึงการเจียระไน เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องประดับแต่ละชิ้นมีคุณภาพสูงสุด และทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ
@ NGG Precious Check – บริการตรวจสอบอัญมณีฟรี!
หนึ่งในแนวทางสำคัญของ "NGG Guarantee of Trust" คือการมอบความโปร่งใสและความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านบริการตรวจสอบอัญมณีฟรีกับแคมเปญ "NGG Precious Check"
ลูกค้าสามารถนำเครื่องประดับมารับการตรวจสอบคุณภาพโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ NGG Jewellery
ตรวจสอบโดยใช้มาตรฐานระดับสากลและอุปกรณ์ที่ทันสมัย
ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าทุกคนสามารถเข้ารับบริการได้ฟรี!
ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษาเครื่องประดับ
โดยจุดให้บริการ NGG Precious Check: คือ CentralWorld (กรุงเทพฯ) วันที่ 3- 4 เมษายน 2568 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา วันที่ 10-11 เมษายน 2568 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 24-25 เมษายน 2568 และเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 8-9 พฤษภาคม 2568 โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ง่ายๆ เพียงแค่นำเครื่องประดับมาที่สาขาของ NGG Jewellery ที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยสามารถโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อความสะดวก ได้ที่ Line OA : @nggjewellery
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นับถอยหลังสู่งาน MEGA COUNTDOWN 2026 อีกหนึ่งปรากฏการณ์คอนเสิร์ตพร้อมบริการรถ รับ-ส่ง ฟรี! วันที่ 31 ธ.ค. 68 ที่เมกาบางนา 18 ธ.ค. 2568
- ผู้บริหาร “เดอะ เจ็นซ์” นำทัพโปรตีกอล์ฟ เข้าพบผู้บริหาร “บางจากฯ” สวัสดีปีใหม่ พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุน 18 ธ.ค. 2568
- ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ นำเทรนด์ Beauty & Holistic Wellness รับกระแส Longevity สานต่อแคมเปญ ‘The Unlimited Beauty 2025’ 18 ธ.ค. 2568
- ดูโฮม เสิร์ฟโปรใหญ่คืนกำไรส่งท้ายปี ลดจัดหนัก สินค้าเพื่อคนรักบ้านช้อปไปลุ้นไปกับทอง 50 เส้น และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท 18 ธ.ค. 2568
- กลุ่มธุรกิจอาหาร ไทยเบฟ คว้า 2 รางวัลด้านอาหารจากเวที RED TABLE AWARDS 2025 18 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


