การตลาด
NGG Guarantee of Trust: ความเชื่อมั่นที่มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

NGG Guarantee of Trust: ความเชื่อมั่นที่มาพร้อมมาตรฐานระดับโลก
NGG Jewellery ตอกย้ำมาตรฐานสากลด้วยแคมเปญ “NGG Precious Check”สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกคน
ในยุคที่ลูกค้าต้องการความโปร่งใสและความมั่นใจในการเลือกซื้อเครื่องประดับ NGG Jewellery แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทย ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยแนวคิด "NGG Guarantee of Trust" ซึ่งเน้นความเชื่อมั่นผ่านมาตรฐานระดับโลก พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "NGG Precious Check" บริการตรวจสอบจิวเวลรี่ฟรี! เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความแท้และคุณภาพของอัญมณีได้อย่างมั่นใจ
นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ กล่าวว่า NGG jeweler ไม่เพียงแต่นำเสนอเครื่องประดับที่สวยงาม แต่ยังให้ความสำคัญกับความซื่อตรงและมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การเลือกซื้อที่โปร่งใสและมั่นใจในคุณค่าของเครื่องประดับที่ถือครอง
@ มาตรฐานที่มากกว่าความสวยงาม – NGG Jeweler สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
การคัดเลือกอัญมณีที่ผ่านมาตรฐานระดับโลกเพชรและอัญมณีทุกชิ้นของ NGG Jewellery ได้รับการคัดสรรตามมาตรฐานสากล โดยมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบไปจนถึงการเจียระไน เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องประดับแต่ละชิ้นมีคุณภาพสูงสุด และทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ
@ NGG Precious Check – บริการตรวจสอบอัญมณีฟรี!
หนึ่งในแนวทางสำคัญของ "NGG Guarantee of Trust" คือการมอบความโปร่งใสและความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านบริการตรวจสอบอัญมณีฟรีกับแคมเปญ "NGG Precious Check"
ลูกค้าสามารถนำเครื่องประดับมารับการตรวจสอบคุณภาพโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ NGG Jewellery
ตรวจสอบโดยใช้มาตรฐานระดับสากลและอุปกรณ์ที่ทันสมัย
ไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าทุกคนสามารถเข้ารับบริการได้ฟรี!
ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษาเครื่องประดับ
โดยจุดให้บริการ NGG Precious Check: คือ CentralWorld (กรุงเทพฯ) วันที่ 3- 4 เมษายน 2568 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา วันที่ 10-11 เมษายน 2568 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 24-25 เมษายน 2568 และเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 8-9 พฤษภาคม 2568 โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ง่ายๆ เพียงแค่นำเครื่องประดับมาที่สาขาของ NGG Jewellery ที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยสามารถโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อความสะดวก ได้ที่ Line OA : @nggjewellery
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร คว้าประกาศนียบัตรจากพอช. และสสส. ในการมอบอุปกรณ์จัดการไฟป่าต้นเหตุของฝุ่น PM2.5 มูลค่า 5.6 ล้านบาท 22 พ.ค. 2568
- ‘EVEANDBOY’ จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2024” การันตีสินค้ายอดขายพุ่ง ตั้งเป้าเติบโต 30% เร่งเปิดสาขาใหม่อีก 25 สาขา 22 พ.ค. 2568
- โกโก้ไทยระดับโลก! รวมตัวท๊อปแบรนด์คราฟต์โกโก้ไทย และ Chocolate makers ทั่วโลก 22 พ.ค. 2568
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 22 พ.ค. 2568
- Mitsubishi Electric ขยายฐานธุรกิจในกัมพูชา ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของภูมิภาคอาเซียน 22 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.