การตลาด
ซีพีเอฟ ร่วมสนับสนุนงานเมาลิดกลางแห่งประเทศไทย ประจำปี 2568
วันเสาร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2568, 11.50 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีพีเอฟ ร่วมสนับสนุนงานเมาลิดกลางแห่ งประเทศไทย ประจำปี 2568
ด้วยความมุ่งมั่นผลิตอาหารคุ ณภาพ ปลอดภัย ดีต่อกายและดีต่อใจ ส่งมอบให้กับผู้บริโภค โดยตระหนักถึงความสำคัญในการผลิ ตอาหารที่ถูกต้องตามหลักศาสนา สร้างความเชื่อมั่ นในมาตรฐานการผลิต “บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ” ได้เข้าร่วมสนับสนุนการจั ดงานเมาลิดกลางแห่งประเทศไทย ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1446 หรือ พุทธศักราช 2568 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 เมษายน 2568 ณ ศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิ สลามแห่งชาติ เฉลิมพระเกียรติ ถนนคลองเก้า คลองสิบ หนองจอก กรุงเทพมหานคร
ในโอกาสนี้ นายสุจริต มัยลาภ กรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เป็นผู้แทนองค์กรฯ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานฯ ในครั้งนี้
สำหรับกิจกรรมภายในงาน ได้นำผลิตภัณฑ์ฮาลาลมาจัดแสดง จัดให้ชิม และเลือกซื้อ ทั้งอาหารสด อาหารพร้อมรับประทาน และอาหารทานเล่น ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถี พิถันตามมาตรฐานฮาลาล อาทิ นักเก็ตไก่มินิพร้อมปรุง นักเก็ตไก่ผสมข้าวโพด นักเก็ตไก่สไปซี่พร้อมปรุง ไส้กรอกไก่สอดไส้ชีส ไส้กรอกชีสไก่ โบโลน่าไก่สไปซี่ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ เกี๊ยวกุ้งรสต้มยำ ไก่กรอบ ตราซุปเปอร์เซฟ ไก่จ๊อต้นตำรับตราห้าดาว อกไก่เบญจาบด ตรายูฟาร์ม สันในไก่เบญจา ปีกกลางไก่เบญจาผ่า น่องไก่เบญจาติดสะโพก สะโพกไก่เบญจาเลาะกระดูก เป็นต้น
นอกจากนี้ บูธซีพีเอฟ จัดแสดงภารกิจ โครงการ "Thai Food Mission to Space - ไก่ไทยจะไปอวกาศ" นำเสนอผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ แบรนด์ CP ที่ผ่ านการทดสอบตามมาตรฐานความปลอดภั ยด้านอาหารขององค์การ NASA เป็นมาตรฐานความปลอดภัยระดับสู งสุดที่นักบินอวกาศรับประทานได้ โครงการนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับอุ ตสาหกรรมไก่ของไทย เสริมสร้างความเชื่อมั่นผลิตภั ณฑ์ไก่ของไทย ทั้งด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และได้มาตรฐาน ./
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- ชวนสายสปอร์ตเอ้าท์ดอร์ร่วมอัพเดทไอเทมเทรนด์ฮิตในงาน “SPORTSMALL OUTDOOR SPORTS FEST 2025” 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.