การตลาด
Beauty Alert! ปลดล็อคฟิลเตอร์ เปิดอินไซต์ 6 เทรนด์ “The Unlimited Beauty-Summer Edition 2025”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Beauty Alert! ปลดล็อคฟิลเตอร์ เปิดอินไซต์ 6 เทรนด์ “The Unlimited Beauty-Summer Edition 2025”
ดูดีจากภายใน มั่นใจทุกมิติ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด
ซัมเมอร์นี้ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ได้เวลาปลุกพลังความสวยให้เฉิดฉายปลดล็อคฟิลเตอร์ กับเทรนด์ความงามแห่งอนาคตที่เน้นการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวให้โกลว์สู้แดด เสริมความมั่นใจแบบธรรมชาติ หรืออัปเดตบิวตี้ไอเท็มที่ทั้งดีต่อผิวและโลก เมื่อบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือ “กัลเดอร์มา” ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลก และแบรนด์ Beauty & Wellness ชั้นนำ จัดแคมเปญ “The Unlimited Beauty-Summer Edition 2025” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด วันนี้ – 31 พ.ค. 68 พร้อมพาไปส่อง 6 เทรนด์ความงามมาแรงแห่งปี 2025!
หนุ่มสาวนิวเจน ท้อป-สุรเชษฐ์, คริสม่อน-ธนวัฒน์, นีน-ชัชญา และมอลลี่-ดาเนียลเลอร์ โกรฟส์ ชวนคุณมาดูแลตัวเองรับซัมเมอร์ เลือกผลิตภัณฑ์และบริการความงามคุณภาพ ปลอดภัย ยกระดับผิวและสุขภาพให้สวยมั่นใจทุกมิติ ผ่านแนวคิด NEXT by Galderma กับ 6 เทรนด์ความงามแห่งอนาคตที่มาแรงในปี 2025 ได้แก่ 1.Proactive Beauty – เน้นการดูแลผิวจากภายใน ชะลอริ้วรอย ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงอย่างยั่งยืน 2.Mindful Aesthetics – สวยอย่างใส่ใจ แต่งหน้าน้อยลง เน้นผิวสุขภาพดีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 3.Fast Aesthetics – เทรนด์ความงามเปลี่ยนไว แพทย์ต้องเน้นผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและยั่งยืน มากกว่าตามกระแส 4.Beauty Fandom – ความงามจากวัฒนธรรมดิจิทัล เช่น Barbiecore หรือ Fairycore สะท้อนอัตลักษณ์เฉพาะตัว 5.Expressionality – ความงามไร้ข้อจำกัด เปิดกว้างทุกเพศ ทุกวัย ให้คนรุ่นใหม่แสดงตัวตนได้อย่างมั่นใจ 6.Cancelling Age – อายุไม่ใช่ข้อจำกัด เน้นผิวสวยสุขภาพดี เหมาะกับวัย ด้วยการดูแลแบบองค์รวม
ภายใต้แคมเปญ “The Unlimited Beauty – Summer Edition 2025” เซ็นทรัลพัฒนาจึงรวบรวมแบรนด์บิวตี้และสุขภาพชั้นนำไว้ในที่เดียว พร้อมส่งมอบประสบการณ์การดูแลตัวเองอย่างครบวงจร ตอบโจทย์ทุกเทรนด์ความงามแห่งอนาคต ตั้งแต่การปรับลุคให้สวยมั่นใจ ไปจนถึงการฟื้นฟูสุขภาพผิวและรูปร่างจากภายใน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมีแบรนด์บิวตี้ชั้นนำและร้านค้ากลุ่ม Health & Beauty อาทิ APEX, THE KLINIQUE, SLC, Sparsha, V Square, BEAUTRIUM, Sephora, Let’s Relax, Fitness First, Jetts Fitness, Virgin Active และอีกมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์เทรนด์ความงามและส่งมอบความสวยสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษ
รับ The 1 Points สูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 300,000 บาท ขึ้นไปเมื่อใช้จ่ายในร้านค้ากลุ่ม Beauty & Wellness ที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายเฉพาะในร้านค้ากลุ่มบิวตี้สูงสุดลำดับแรกรับจี้เพชร Jubilee Diamond จากแบรนด์ Jubilee มูลค่า 67,000 บาท
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด หรือคะแนนสะสมพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเสริมสร้างความมั่นใจและสนุกไปกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้แบบไม่กังวลในช่วงซัมเมอร์นี้กับแคมเปญ “The Unlimited Beauty-Summer Edition 2025” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเอสพละนาด สวยมั่นใจ ไร้ฟิลเตอร์ วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2568
ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก: https://www.centralpattana.co.th/th/home
#TheUnlimitedBeauty2025 #เป๊ะสุดทุกองศาที่เซ็นทรัล #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattanaXGalderma
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.