การตลาด
ห้างเซ็นทรัล จุดพลุฉลองวันเกิด H.B.D. “Central App” ช้อปฟิน 3 ต่อ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ห้างเซ็นทรัล จุดพลุฉลองวันเกิด H.B.D. “Central App” ช้อปฟิน 3 ต่อ
ด้วย 3 จุดแข็งสุดสตรอง แบรนด์ดัง - ดีลดี - ลักกี้ลุ้นชิงรางวัลกว่าล้านบาท
ตอบโจทย์ “Customer Journey” ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จุดพลุฉลองวันเกิด “Central App” (เซ็นทรัล แอป) อย่างยิ่งใหญ่ จัดบิ๊กเซอร์ไพร์สไม่ยั้ง ตอกย้ำ “No.1 Omnichannel Retailer in Premium Segment” สุดยอดแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่
รวิศรา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่
โดยในปีที่ผ่านมา (2567) เรามีอัตราการเติบโตของลูกค้
แคมเปญ “Central App” H.B.D. “HAPPY” - “BEST” - “DEALS” ให้นักช้อปฟิน 3 ต่อ ด้วย 3 จุดแข็งสุดสตรอง ได้แก่
HAPPY: นักช้อปมีความสุขด้วยมีแบรนด์
- ช้อปสบายใจกับแบรนด์ดังกว่า 400 แบรนด์ชั้นนำ การันตีแท้ 100%
- สินค้าแบรนด์ดังหมุนเวียนกั
นมาจัดดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
BEST: ดีที่สุด คุ้มที่สุด ด้วยส่วนลด On-top และคูปองอีกมากมาย (On-top coupons)
- รับคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15%
- รับส่วนลดจากพาร์ทเนอร์บั
ตรเครดิต 10% - รับคูปองโบนัสเพื่อช้อปปิ้งครั้
งต่อไป (ใช้ได้ทุกช่องทางการช้อปปิ้ง)
DEALS: ลุ้นชิงของรางวัลกว่า 1,356,000 บาท (Lucky draw lucky deal)
- รับสิทธิ์ลุ้นชิงที่พัก รร.เซ็นทารา มัลดีฟ เมื่อช้อปสินค้าในเครือเซ็นทรัล ครบ 5,000 บาท (ตามเงื่อนไข)
ห้ามพลาด! กับกิจกรรมสุดฟินที่ห้างเซ็นทรั
- กล่องสุ่ม Central App : โชว์ แชะ แชร์ เพียงโชว์แอปพลิเคชัน Central app ในมือถือ พร้อมถ่ายรูปกับกล่องสุ่ม ก็รับสิทธิ์ในการกดกล่องสุ่ม Central app 1 ครั้ง โดยมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีได้คู
ปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท - Flash deal Pop-up store : กิจกรรมสุดพิเศษ ทั้งหมด 9 สาขา เซ็นทรัล 7 สาขา และโรบินสัน 2 สาขา ในวันที่ 22 เม.ย. ถึงวันที่ 31 พ.ค. ซึ่งจะเป็นการรวบรวมสินค้าตัวดั
ง ขายดี มาโชว์ใน Pop-Up store พร้อมจัดโปร Flash deal ที่เปลี่ยนทุกวัน ลดทันที ไม่ต้องใช้คูปอง ให้ช้อปกันได้ทันที
มาร่วมฉลองวันเกิด Central App พร้อมช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ได้ที่ Central App พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ช้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร คว้าประกาศนียบัตรจากพอช. และสสส. ในการมอบอุปกรณ์จัดการไฟป่าต้นเหตุของฝุ่น PM2.5 มูลค่า 5.6 ล้านบาท 22 พ.ค. 2568
- JerHigh x ‘พี่จอง-คัลแลน’ เปิดตัว Bacon - Strip - Cookie ขนมสุดพิเศษที่น้องหมารอคอย 22 พ.ค. 2568
- ‘EVEANDBOY’ จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2024” การันตีสินค้ายอดขายพุ่ง ตั้งเป้าเติบโต 30% เร่งเปิดสาขาใหม่อีก 25 สาขา 22 พ.ค. 2568
- โกโก้ไทยระดับโลก! รวมตัวท๊อปแบรนด์คราฟต์โกโก้ไทย และ Chocolate makers ทั่วโลก 22 พ.ค. 2568
- Mitsubishi Electric ขยายฐานธุรกิจในกัมพูชา ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของภูมิภาคอาเซียน 22 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.