การตลาด
ห้างเซ็นทรัล จุดพลุฉลองวันเกิด H.B.D. “Central App” ช้อปฟิน 3 ต่อ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ห้างเซ็นทรัล จุดพลุฉลองวันเกิด H.B.D. “Central App” ช้อปฟิน 3 ต่อ
ด้วย 3 จุดแข็งสุดสตรอง แบรนด์ดัง - ดีลดี - ลักกี้ลุ้นชิงรางวัลกว่าล้านบาท
ตอบโจทย์ “Customer Journey” ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จุดพลุฉลองวันเกิด “Central App” (เซ็นทรัล แอป) อย่างยิ่งใหญ่ จัดบิ๊กเซอร์ไพร์สไม่ยั้ง ตอกย้ำ “No.1 Omnichannel Retailer in Premium Segment” สุดยอดแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่
รวิศรา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริหารกลุ่
โดยในปีที่ผ่านมา (2567) เรามีอัตราการเติบโตของลูกค้
แคมเปญ “Central App” H.B.D. “HAPPY” - “BEST” - “DEALS” ให้นักช้อปฟิน 3 ต่อ ด้วย 3 จุดแข็งสุดสตรอง ได้แก่
HAPPY: นักช้อปมีความสุขด้วยมีแบรนด์
- ช้อปสบายใจกับแบรนด์ดังกว่า 400 แบรนด์ชั้นนำ การันตีแท้ 100%
- สินค้าแบรนด์ดังหมุนเวียนกั
นมาจัดดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
BEST: ดีที่สุด คุ้มที่สุด ด้วยส่วนลด On-top และคูปองอีกมากมาย (On-top coupons)
- รับคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15%
- รับส่วนลดจากพาร์ทเนอร์บั
ตรเครดิต 10% - รับคูปองโบนัสเพื่อช้อปปิ้งครั้
งต่อไป (ใช้ได้ทุกช่องทางการช้อปปิ้ง)
DEALS: ลุ้นชิงของรางวัลกว่า 1,356,000 บาท (Lucky draw lucky deal)
- รับสิทธิ์ลุ้นชิงที่พัก รร.เซ็นทารา มัลดีฟ เมื่อช้อปสินค้าในเครือเซ็นทรัล ครบ 5,000 บาท (ตามเงื่อนไข)
ห้ามพลาด! กับกิจกรรมสุดฟินที่ห้างเซ็นทรั
- กล่องสุ่ม Central App : โชว์ แชะ แชร์ เพียงโชว์แอปพลิเคชัน Central app ในมือถือ พร้อมถ่ายรูปกับกล่องสุ่ม ก็รับสิทธิ์ในการกดกล่องสุ่ม Central app 1 ครั้ง โดยมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีได้คู
ปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท - Flash deal Pop-up store : กิจกรรมสุดพิเศษ ทั้งหมด 9 สาขา เซ็นทรัล 7 สาขา และโรบินสัน 2 สาขา ในวันที่ 22 เม.ย. ถึงวันที่ 31 พ.ค. ซึ่งจะเป็นการรวบรวมสินค้าตัวดั
ง ขายดี มาโชว์ใน Pop-Up store พร้อมจัดโปร Flash deal ที่เปลี่ยนทุกวัน ลดทันที ไม่ต้องใช้คูปอง ให้ช้อปกันได้ทันที
มาร่วมฉลองวันเกิด Central App พร้อมช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ได้ที่ Central App พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ช้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- ชวนสายสปอร์ตเอ้าท์ดอร์ร่วมอัพเดทไอเทมเทรนด์ฮิตในงาน “SPORTSMALL OUTDOOR SPORTS FEST 2025” 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.