การตลาด
SAPPE เติมสีสันซัมเมอร์ เปิดตัว “B’lue Summer Smoothie” รสแตงโมปั่น และ โยเกิร์ตเจลลี่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

SAPPE เติมสีสันซัมเมอร์ เปิดตัว “B’lue Summer Smoothie” รสแตงโมปั่น และ โยเกิร์ตเจลลี่
‘บมจ.เซ็ปเป้’ รุกตลาดหน้าร้อนด้วยการเปิดตั
นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ในช่วงหน้าร้อนของไทยที่อุณหภู
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAPPE กล่าวว่า เราออกแบบ B’lue รสแตงโมปั่น และ B’lue รสโยเกิร์ตเจลลี่ ให้เป็นมากกว่าแค่น้ำดื่มทั่วไป แต่เป็น ‘โมเมนต์ความสดชื่น’ กระปรี้กระเปร่าเหมือนได้ดื่มน้ำ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เตรียมขยายอาณาจักร ปลุกพลังย่านประตูน้ำ สร้างแพลทินัมดิสทริคแหล่งแฟชั่นค้าส่งค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในอาเซียน 9 พ.ค. 2568
- เจาะลึก ‘บุฟเฟ่ต์ทุเรียน’ กลยุทธ์การตลาดที่มากกว่าการขายผลไม้ 9 พ.ค. 2568
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 9 พ.ค. 2568
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 9 พ.ค. 2568
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 9 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.