การตลาด
ดรีมเวิลด์ปลื้มยอดลูกค้า 4 เดือนแรกของปี 68 เท่าก่อนโควิด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ดรีมเวิลด์ปลื้มยอดลูกค้า 4 เดือนแรกของปี 68 เท่าก่อนโควิด
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องต่อสู้กับสภาพเศรษฐกิจ และภูมิอากาศที่แปรปรวน อย่างไรก็ดี
ในวันนี้ ดรีมเวิลด์ที่เปิดบริการมากว่า 30 ปี ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่พักผ่อน ที่มีสวนสวยๆ ประดับประดาด้วยดอกไม้หลากสี และมีเครื่องเล่นที่ให้เลือกสนุกมากกว่า 30 ชนิด รองรับกลุ่มลูกค้าทุกวัย ทั้งยังมีแผนลงทุนเพิ่มเครื่องเล่นใหม่อย่างต่อเนื่อง
นับจากหลังช่วงโควิดเป็นต้นมา การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก และค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนในปีนี้ โดยเฉพาะช่วงปิดเทอมและเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการสวนสนุกดรีมเวิลด์จำนวนมาก จนทำให้ไตรมาสแรกของปีนี้ จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจนใกล้เคียงช่วงเดียวกันของปี 2562
นายพุฒิพงศ์ กิติพราภรณ์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ หรือคุณแบ็งค์ ผู้บริหารของสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า “ช่วง 4 เดือนแรกปีนี้แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจจะดูซบเซาแต่ความบันเทิงก็ยังคงเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ โดยเฉพาะช่วงปิดเทอมและสงกรานต์ที่ผ่านมาทำให้ตัวเลขลูกค้าไตรมาสแรกปีนี้ อยู่ในระดับที่น่าพอใจเพราะกลับมาใกล้เคียงกับปี 2562 ซึ่งเป็นปีก่อนโควิดในฐานะผู้ประกอบการรู้สึกดีใจที่ดรีมเวิลด์ เป็นสวนสนุกที่ลูกค้าเลือกมาพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงวันหยุด และเทศกาลพิเศษต่างๆ
ยิ่งช่วงสงกรานต์ เห็นมากันเป็นครอบครัวใหญ่ๆ เลย ซึ่งก็ตรงตามเป้าหมายของเราคือ อยากให้ทุกครอบครัว ทุกวัยมาใช้เวลาสนุกร่วมกัน ด้วยเรามีโซนพักผ่อน จุดถ่ายรูป โชว์มาสคอตดาราการ์ตูน และเครื่องเล่นต่างๆ กว่า 30 ชนิด ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ รวมถึงคุณปู่ คุณย่า ให้เลือกสนุก และใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน นอกจากนี้เรายังมีอาหารเครื่องดื่มให้บริการในราคาเหมาะสม รับรองด้วยห้องแอร์ที่รองรับลูกค้าได้จำนวนมากในช่วงเวลาเดียวกัน ด้านเครื่องเล่นเราก็มีแผนเพิ่มเครื่องเล่นใหม่อย่างต่อเนื่อง” “ผมหวังว่า ดรีมเวิลด์ จะได้มีโอกาสต้อนรับเพื่อสร้างความสุข ความสนุกสนาน และเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำอันแสนประทับใจของทุกครอบครัวนะครับ” คุณพุฒิพงศ์กล่าวทิ้งท้าย
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 10.00-17.00 น. เสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-18.00 น. ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น สวนสนุกดรีมเวิลด์ ทาง Website และ facebook สวนสนุกดรีมเวิลด์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เวทีการค้าอาหารระดับโลก 7 พ.ค. 2568
- ‘บางกอกแร้นช์’ คว้า 3 รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม จาก Asia's Excellent Taste Awards ประจำปี 2025 7 พ.ค. 2568
- รพ.ยันฮีส่ง “ศรีริต้า เจนเซ่น” เปิดตัวสินค้า Yanhee Vita8 Ultimate Complex Cream 7 พ.ค. 2568
- “SO” พลิกโฉมวงการ Valet Parking ปั้นบริการพรีเมียมมาตรฐานใหม่ ยอดพุ่งแรงทะลุเป้า 7 พ.ค. 2568
- เมืองทอง เซอร์วิสเซส แอนด์ แมเน็จเม้นท์ (msm) จัดงาน msm Town Hall 2025 7 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.