วันพุธ ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 02:29 น.

การตลาด

เปิดตัวคอลเล็กชัน “MOSTRO” กับ PUMA MOSTRO POP-UP STORE สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ - 29 พค.”

วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 08.17 น.

 

PUMA  แบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี พาคอลเล็กชันสุดเร้าใจ “PUMA MOSTRO” มาเสิร์ฟให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้ากันแบบจุใจกับป๊อปอัพ สโตร์ สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ - 29 พฤษภาคม

 

 

สำหรับคอลเล็กชัน “PUMA MOSTRO” นี้มาในสไตล์ยูนิเซ็กส์ มีให้เลือกทั้งรองเท้า, แจ็คเก็ต, เสื้อกล้าม และกางเกง ให้ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างสนุกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

 

คอลเล็กชัน นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 ซึ่งมีที่มาจาก Mostro ที่เป็นภาษาอิตาลีที่แปลว่า สัตว์ประหลาด บวกกับแรงบันดาลใจจากรองเท้ากีฬา 2 รุ่น คือ  รองเท้าวิ่งจากปี 1968 และรองเท้าโต้คลื่นจากยุค 80 ทำให้เกิดสไตล์ที่ดุดัน มีเอกลักษณ์สุดสะดุดตาทั้งดีไซน์สายคาด และปุ่มหนามแหลมรอบๆ ตัวรองเท้า ถือเป็นรองเท้า PUMA อีกรุ่นที่น่าจับตามอง และเป็นรองเท้าที่ Trendsetter ต้องมี แวะช้อปคอลเล็กชันี้ได้ที่ช้อป PUMA ชั้น 2 SportsMall Zone สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ - 29 พฤษภาคม ศกนี้

 

 

โชว์สไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ที่เป็นเอกลักษณ์จากคอลเล็กชัน “MOSTRO” ของคุณพร้อมใส่แฮชแท็ก #MOSTRO #PUMAmostro #PUMATH และแท็กอินสตาแกรม PUMA: @pumathailand

หน้าแรก » การตลาด