การตลาด
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนสปอร์ตเลิฟเวอร์ มาฟิตแอนด์เฟิร์ม ในงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST”
วันพุธ ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2568, 11.04 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ บางแค ตอกย้ำความเป็น SPORTS DESTINATION จัดเต็มแบรนด์สปอร์ ตและแฟชั่นชั้นนำครบจบในที่เดี ยว พร้อมชวนสายเฮลท์ตี้มาร่วมระเบิ ดพลังโชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์ม ในงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” มหกรรมความแอคทีฟ พิชิตทุกความมันส์ ปักหมุดเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค ให้เป็นแลนด์มาร์คการออกกำลั งกายของโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมสัมผัสความครบครันของสิ นค้าสปอร์ตทั้งในศูนย์ฯ และ สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) ที่รวมพลังยกทัพแบรนด์ดังมาร่ วมสร้างสีสันจัดเต็มกิจกรรมเพื่ อสุขภาพ และโปรโมชั่นความคุ้มค่าแบบเต็ มสเกล ลดสูงสุด 70% ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2568 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
เพื่อตอบรับเทรนด์การออกกำลั งกายในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ที่ดี ต่อสุขภาพ และบาลานซ์สุขภาพใจด้วยการสร้ างสมดุลชีวิตที่ดี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จึงได้ร่วมกับ สปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) จัดงาน “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” พร้อมมุ่งเป็นสปอร์ต เดสทิเนชั่น ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์กีฬาที่ไม่ เพียงจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาแต่ยั งสร้างแรงบันดาลใจ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีในทุ กเจเนอเรชัน โดยได้รวบรวมสินค้าแบรนด์สปอร์ ตชั้นนำภายในศูนย์ฯ และสปอร์ตมอลล์ (SPORTS MALL) อาทิ ADIDAS, ANTA, ARI FOOTBALL, ASICS, CONVERSE, DECATHLON, FAIRTEX, FOOT LOCKER, JD SPORTS, NEW BALANCE, NIKE, PUMA, REV RUNNR, THE NORTH FACE, TAYLORMADE, TITLEIST, UNDER ARMOUR, VANS, WARRIX จัดโปรโมชั่นแห่งปี ครบทุกหมวดหมู่ รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬาคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมทั้งวิ่ง ฟุตบอล ว่ายน้ำ จักรยาน โยคะ แบดมินตัน พิคเคิลบอล และกีฬาสตรีท เอาท์ดอร์ รวมไปถึงสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์
ความพิเศษของ “THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” ในปีนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พร้อมปักหมุดเป็นแลนด์มาร์ กของการออกกำลังกายโซนกรุ งเทพฯฝั่งตะวันออก และกิจกรรมสำหรับคนรักกีฬาที่ สามารถใช้เวลาเพื่อสุขภาพได้ทั้ งวัน กับคลาสออกกำลังกายในห้างครั้ งแรก ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ โดยจำลองบรรยากาศ บริเวณ เอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G ให้เป็นคลับแห่งการออกกำลั งกายสุดยิ่งใหญ่ รวบรวมคลาสฟิตเนสยอดนิยม และเล่นตามได้เพลิดเพลินกว่า 40 คลาส โดยผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์พาร์ ทเนอร์ชื่อดัง อาทิ FITNESS FIRST กับคลาส Workout สุดมันส์ที่ฮิตและร้อนแรงในช่ วงเวลานี้ ได้แก่ HYROX FOUNDATION HYROX ENGINE HIIT x FUSION และคลาสอีกมากมาย พร้อมมาเปิดประสบการณ์กั บคลาสมวยไทยจาก FAIRTEX นำทีมโดย คุณตุ้ม ปริญญา และมาร่วมขยับอย่างมีสไตล์กับ CURVE BKK สนุกกับคลาส CARDIO BARRE และ STRETCHING พลาดไม่ได้กับ KAEW PILATES เบิร์นทุกส่วนกับอุ ปกรณ์สุดฮิต เปิดประสบการณ์ PILATES MAT, MOTR และ BALL & RING PHYSIQUE 57 ที่จะมา BARRE BUILD BURN LOW IMPACT & HIGH INTENSITY ให้ทุกคนปั้นหุ่นสวยทุกจั งหวะในคลาส เป็นต้น ภายในงานพบกับ Beanbag Almond Protein ที่จะมาให้ทุ กคนในคลาสได้ดื่มเพิ่มความสดชื่ นหลังจบคลาส
ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้ าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงจองคลาสล่วงหน้า และแสดงใบเสร็จการใช้จ่ายในศู นย์ฯ ที่จุดรับลงทะเบียนภายในงาน และห้ามพลาด! กับไฮไลท์การแข่ งขันสุดท้าทาย “RUN BIKE RUN 18K” ที่ผสมผสานการวิ่ง และปั่นจักรยาน พร้อมรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ในวันเสาร์ ที่ 28 - วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2568 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 22 มิถุนายน 2568 สมัคร RUN BIKE RUN 18K และ จองคลาส ได้ที่ http://mcard.to/2wHbv1
พร้อมจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิ เศษจากแบรนด์กีฬาชั้นนำภายในงาน รวมทั้งแบรนด์สปอร์ตในโซนศูนย์ การค้าทั้งหมด ที่จะมาผนึกกำลังยกทัพสินค้ าสปอร์ตมาลดกระหน่ำแบบจัดเต็มสู งสุด 70 % ทุกวัน และรับโปรโมชั่นพิเศษอี กมากมายระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 28 กรกฎาคม 2568 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ โคราช เมื่อช้อปแบรนด์สปอร์ตและแฟชั่ นในศูนย์ฯ
เตรียมความพร้อมและมาร่วมฟิ ตแอนด์เฟิร์ม ในงาน“THE MALL LIFESTORE SPORTS FEST” ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน – 2 กรกฏาคม 2568 ที่ เอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ และเอ็มสเปซ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ รับส่วนลดจากร้านแบรนด์สปอร์ตชั้ นนำในศูนย์ฯ ต่อเนื่องถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2568 รวมถึงที่สปอร์ตมอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้– 31 สิงหาคม 2568 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ FACEBOOK : SPORTSMALLTHAILAND และ FACEBOOK : THE MALL GROUP
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เจาะวิสัยทัศน์ เอ็นอีซี ประเทศไทย 2030 วาง 3 จิ๊กซอว์ขับเคลื่อนประเทศไทยเตรียมผงาดสู่ฮับด้านการเงินของอาเซียน ในปี 2573 4 ก.ย. 2568
- ลาซาด้า 9.9 ดึงกระแสโซเชียลตัดสิน ‘ช้อปยังไงก็ไม่รู้สึกผิด’ 4 ก.ย. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “IMAX OPEN HOUSE 2025 - 2026 MOVIE BLOCKBUSTER” 4 ก.ย. 2568
- MAGURO Group ปักหมุดเซ็นทรัลพาร์ค เปิด 3 ร้านแบรนด์ดัง รวมทุกประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน 4 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.