การตลาด
137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน
137 ดีกรี® ชี้เด็กไทยดื่มนมน้อย ชวนพ่อแม่ ผู้ปกครอง ส่งเสริมให้เด็กไทยดื่มนมวันละ 2 แก้วทุกวันควบคู่อาหารอื่นๆ ให้ครบ 5 หมู่ ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อกระดูกที่แข็งแรงสุขภาพดี ช่วยเพิ่มความสูง ทางแก้ใหม่จากนมอัลมอนด์ สูตร DHA
นมอัลมอนด์ สูตร “ดีเอชเอ (DHA)” จากพืช แบรนด์ 137 ดีกรี® ตัวเลือกนมทางเลือกที่น่าสนใจรวมประโยชน์ดีๆ ไว้ในกล่องเดียว อุดมไปด้วยโอเมก้า 3,6,9 จากพืช ทานง่าย ไม่คาวปลา ช่วยเสริมสร้างสมอง แคลเซียมสูงถึง 30% เทียบเท่านมวัว ช่วยเสริมความแข็งแรงของกระดูก ทั้งโปรตีนจากอัลมอนด์ที่มีไขมันดีและวิตามินอี ช่วยบำรุงสมอง ระบบหัวใจ หลอดเลือด และระบบพัฒนาการการเติบโตของร่างกาย ลดความเสี่ยงเตี้ย เจาะตลาดครอบครัวที่กังวลด้านโภชนาการ สมอง การเจริญเติบโต และน้องๆที่แพ้นมวัวสามารถดื่มได้หมดห่วง
โดย พญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ อธิบดีกรมอนามัย เปิดเผยว่า คนไทยดื่มนมเฉลี่ยเพียง 23.1 ลิตร/คน/ปี หรือดื่มนมเพียงคนละ 2 แก้ว/สัปดาห์ ซึ่งน้อยกว่าค่าเฉลี่ยจากทั่วโลกที่ดื่มนม 31.0 ลิตร/คน/ปี หากเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย เช่น ไต้หวันดื่มนม 80.5 ลิตร/คน/ปี ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ 36.0 ลิตร/คน/ปี และฮ่องกง 27.8 ลิตร/คน/ปี ขณะที่เมื่อเทียบกับประเทศตะวันตก เช่น เดนมาร์ค ซึ่งดื่มนม 52.0 ลิตร/คน/ปี และแคนาดา 56.8 ลิตร/คน/ปี
การดื่มนมจะช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง ช่วยเพิ่มความสูงของเด็ก ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก รวมทั้งยังป้องกันกระดูกพรุนเมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ และควรเลือกดื่มนมจืด อย่างนมอัลมอนด์ สูตร “ดีเอชเอ (DHA)” แบรนด์ 137 ดีกรี®
ที่ไม่เติมน้ำตาลทราย มีส่วนประกอบจากอัลมอนด์เมล็ดเต็มแท้ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก ไม่ใช้วัตถุกันเสีย การันตีความหอม รสชาติอร่อยกลมกล่อม ทานง่าย สารอาหารครบถ้วน โดยรางวัลนวัตกรรมอาหาร 'THAIFEX - Anuga tasteInnovation Show 2024' มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.