วันเสาร์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2568 22:49 น.

การตลาด

อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์

วันเสาร์ ที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2568, 19.00 น.

 

อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซล บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์ขับเคลื่อนแบรนด์ ภายใต้เป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผ่านการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุกมิติ เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์โฉมใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Next-Gen Digital Store” ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ผสานเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญใหญ่แห่งปี “Pretzel Month 2025” จับมือศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา ส่งมอบความคุ้มค่า และความสุขแก่ลูกค้าทั่วประเทศ

 

จันทรัตน์ โตวินัส ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ เปิดเผยว่า กลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนแบรนด์ปี 2025 ให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุกมิติ ทั้งสินค้า บริการ ช่องทางการเข้าถึง และภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาความสะดวก รวดเร็ว คุ้มค่า และเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว จึงได้เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Next-Gen Digital Store” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยนับเป็นสาขาที่ 3 ของ อานตี้ แอนส์ ประเทศไทยที่ถูกปรับโฉมตาม Global Rebranding ซึ่งเน้นการปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย และเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค (สาขาแรกที่ปรับโฉมคือสามย่านมิตรทาวน์ และสาขาที่ 2 คือเมกา บางนา) โดยร้านใหม่นี้ถูกออกแบบมาให้เป็นร้านต้นแบบสำหรับการขยายสาขาในอนาคต ภายในร้านได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Self-order kiosk, การชำระเงินแบบ Cashless และ Digital Signage นอกจากนี้ การตกแต่งร้านยังมาในสไตล์โมเดิร์นที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ยุคใหม่อย่างชัดเจน

 

ในขณะเดียวกันเพื่อส่งเสริมการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง และกระตุ้นยอดขายในช่วงกลางปี อานตี้ แอนส์ ยังจัดแคมเปญใหญ่ “Pretzel Month 2025” โดยร่วมกับศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา ทั่วประเทศ มอบสิทธิพิเศษ และโปรโมชันสุดคุ้ม อาทิ

 

 

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ภายใต้ โครงการ “Auntie Anne's Pretzel Charity – อัพวันดี ๆ ให้คนเก่ง”โดยมอบเพรทเซลให้กับมูลนิธิบ้านพระพร และมูลนิธิในภูมิภาคอื่นๆ  เพื่อแบ่งปันความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความอร่อยนี้อีกด้วย

 

 

แผนการเติบโตของ อานตี้ แอนส์ ในปี 2025

 

ในปีนี้ อานตี้ แอนส์ มีแผนการขยายธุรกิจที่ครอบคลุม และรอบด้าน โดยตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 35 แห่ง พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค อาทิ เมนูอาหารเช้า และ ชุดเมนูเพรทเซลพร้อมเครื่องดื่ม ที่เหมาะสำหรับช่วงเวลาเร่งด่วนของทั้งคนทำงานและนักเรียน เพื่อเพิ่มทางเลือกและความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยได้ทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ แบรนด์ยังคงให้ความสำคัญกับ วัตถุดิบคุณภาพสูง และรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคชาวไทย พัฒนาเมนูในกลุ่ม Value for Money เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่า ควบคู่ไปกับการจัดแคมเปญร่วมกับพันธมิตรเดลิเวอรี่ เพื่อขยายช่องทางการเข้าถึง โดยการปรับตัวอย่างครบวงจร ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ รูปแบบร้านค้า ช่องทางการขาย และภาพลักษณ์แบรนด์ในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายเติบโตในระดับ Double-digit และเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมวางรากฐานสู่การเป็นผู้นำตลาดเพรทเซลได้อย่างยั่งยืน

หน้าแรก » การตลาด