การตลาด
“มาม่า” ร่วมฉลอง 10 ปี “อิ้งค์ วรันธร” กับคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมเปิดตัว “มาม่าคัพรสหมูแดง” รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มาม่า” ร่วมฉลอง 10 ปี “อิ้งค์ วรันธร”
กับคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมเปิดตัว “มาม่าคัพรสหมูแดง” รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน
“มาม่า สร้างประสบการณ์ผ่านงานคอนเสิร์ตใหญ่ “มาม่า Presents INK WARUNTORN 10 ปี ว่าไม่เท่าตาเห็น” พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นพิเศษ “มาม่าคัพรสหมูแดง” ที่ออกแบบร่วมกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวจริงของอิ้งค์
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ “มาม่า OK” ร่วมฉลอง 10 ปี “อิ้งค์ วรันธร” โดยตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่สนุกสดใส สร้างแรงบันดาลใจ ให้กล้าลองทำอะไรใหม่ ๆ ผ่านการสื่อสารในเชิง “แบรนด์ยูสเซอร์” ซึ่งแตกต่างจากการใช้พรีเซ็นเตอร์ทั่วไป โดยมองว่าแบรนด์ในวันนี้ต้องไม่ใช่แค่โฆษณา แต่ต้องเป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกและความสัมพันธ์ของผู้บริโภค
คอนเสิร์ต “มาม่า Presents INK WARUNTORN 10 ปี ว่าไม่เท่าตาเห็น” ซึ่งไฮไลต์ของการร่วมมือในครั้งนี้ คือ “มาม่าคัพรสหมูแดง” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก “น้องหมูแดง” คีย์บอร์ดตัวแรกของอิ้งค์ สินค้ารุ่นพิเศษที่แจกเฉพาะในงานคอนเสิร์ตเท่านั้น
แคมเปญนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยอินไซต์และพลังแฟนคลับ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการสื่อสารการตลาดแบบใหม่ที่เข้าใจแฟนคลับ เพื่อส่งต่อไปยังผู้บริโภคอย่างกว้างขวางและแสดงให้เห็นว่า แบรนด์สามารถเติบโตไปพร้อมกับศิลปิน และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตจริงได้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สยามอะเมซิ่งพาร์ค เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2568 พื้นที่ความสุข เที่ยวสนุกทุกเจน บัตรผู้ใหญ่ลดสูงสุด 65% 16:01 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ส่งกำลังใจ “ฮีโร่ของชาติ” #ToOurHeroes รวมพลัง คนไทยส่งต่อคำขอบคุณจากหัวใจขึ้นจอ LED ยักษ์ 08:41 น.
- “ดีโด้” คว้ารางวัล Thailand Brand Footprint Awards 2025 : Outstanding Brands 18:09 น.
- ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โครงการหลวง เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน The Royal Project Gala Night 18:08 น.
- มูลนิธิถันยรักษ์ฯ คอลแลป ครูปาน และยูนิโคล่ เปิดตัว UTme Thanyarak 16:22 น.