การตลาด
มอส เบอร์เกอร์ เปิดตัว “MOS Rize Don” ข้าวหน้าญี่ปุ่นสไตล์ต้นตำรับ อิ่มคุ้มเริ่มต้นเพียง 99.- ตอบโจทย์ทุกมื้ออร่อย โดนใจ GenZ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

มอส เบอร์เกอร์ เปิดตัว “MOS Rize Don” ข้าวหน้าญี่ปุ่นสไตล์ต้นตำรับ อิ่มคุ้มเริ่มต้นเพียง 99.- ตอบโจทย์ทุกมื้ออร่อย โดนใจ GenZ
มอส เบอร์เกอร์ (MOS Burger) แบรนด์เบอร์เกอร์คุณภาพอันดั
โดยการเปิดตัวในครั้งนี้เป็นส่
นายกัณพงศ์ บุญปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอส เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามองว่ามอส เบอร์เกอร์ ไม่ใช่แค่แบรนด์เบอร์เกอร์ แต่คือ “ไลฟ์สไตล์แบรนด์” ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ด้
“MOS Rize Don” ไม่เพียงโดดเด่นด้วยรสชาติสไตล์
พบกับ “MOS Rize Don” พร้อมเสิร์ฟ 4 เมนูอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ได้แก่
ข้าวญี่ปุ่นไก่ทอดสไปซี่สไตล์
ข้าวญี่ปุ่นหมูทงคัตสึ (Tonkatsu Rize Don): ข้าวญี่ปุ่นนุ่ม ๆ ทานคู่หมูทอดทงคัตสึ กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสเข้มข้นสูตรต้นตำรั
ข้าวญี่ปุ่นไก่เทอริยากิ (Chicken Teriyaki Rize Don): ข้าวญี่ปุ่นหน้าไก่ย่างซอสเทอริ
ข้าวญี่ปุ่นเนื้อย่างยากินิกุ (Yaki Niku Rize Don): ข้าวญี่ปุ่นหน้าเนื้อย่
MOS Rize Don พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.
- Midea เปิดตัว "Pro Shop" ศูนย์บริการแอร์ครบวงจรตอบโจทย์ร้านแอร์ใกล้ฉันทั่วไทย ยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้า 21:39 น.
- “ร่มเย็น อินฟินิตี้” ฉลองความสำเร็จ ปิดยอดจองเดือนกรกฎาคมทะลุ 152 ล้านบาทตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านในปี 2568 21:37 น.