การตลาด
“หยุดภัยเงียบจากน้ำตาล” นิวทริไลท์ ชวนคนไทย เปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลร่างกาย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“หยุดภัยเงียบจากน้ำตาล”
นิวทริไลท์ ชวนคนไทย เปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลร่างกาย
เริ่มต้นสุขภาพดีด้วยการ “ลดน้ำตาล”
หลายคนคงคุ้นชินกับคำว่า “อารมณ์ไม่ดีต้องเติมน้ำตาลหน่
หรือกลูโคส” เป็นเพียงหนึ่งในปัจจัยช่วยร่
แต่หนึ่งสิ่งที่เราทุกคนต้
ต่อสุขภาพ เร่งการอักเสบในร่างกายและเสี่
โรคความดันโลหิตสูง โรคอ้วนหรือเกิดภาวะน้ำหนักเกิน มีไขมันในเลือดสูง และโรคติดต่อไม่เรื้อรังต่าง ๆ มากมาย
รวมถึงส่งผลเสียต่อพฤติกรรมที่
สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอั
ด้านผู้นำตลาดสุขภาพ “นิวทริไลท์” จาก แอมเวย์ แบรนด์วิตามินและผลิตภัณฑ์เสริ
ซึ่งไม่เพียงแค่จะช่
เกิดโรคเบาหวานชนิดที่ 2 อีกด้วย อย่างไรก็ตาม การลดบริโภคน้ำตาลนั้นไม่ได้
แต่คือการรู้จักเลือกรั
ไข่ ปลา เป็นต้น อาหารเหล่านี้จะค่อย ๆ ปล่อยน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดไม่สู
ลดการหลั่งอินซูลินที่มากเกิน ซึ่งส่งผลต่อการสะสมไขมันในร่
และลดความอยากอาหารลง นอกจากการลดปริมาณน้ำตาลแล้ว การดูแลสุขภาพที่ดีควรเสริมด้
ที่ได้รับโภชนาการที่มีประโยชน์ และจำเป็นต่อร่างกายในแต่ละวั
ที่มีคุณภาพ และหมั่นดูแลร่างกายอย่างสม่ำ
แมคโครนิวเทรียนท์ ประกอบด้วย โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันดี ที่มีส่วนช่วยรักษามวลกล้ามเนื้
ต้านอนุมูลอิสระ เป็นต้น
การดูแลสุขภาพที่ดีไม่ใช่แค่
ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็
รู้จักผ่อนคลายความเครียด เช่น ฝึกสมาธิ เล่นโยคะ จะทำให้ร่างกายลดการหลั่งฮอร์
กลับคืนสมดุล และทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรงทั้
เกิดจากการดูแลตัวเองอย่างรอบด้
และยั่งยืน มอบโซลูชันของการดูแลตัวเองอย่
สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลข่
Website: www.amway.co.th
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เจาะวิสัยทัศน์ เอ็นอีซี ประเทศไทย 2030 วาง 3 จิ๊กซอว์ขับเคลื่อนประเทศไทยเตรียมผงาดสู่ฮับด้านการเงินของอาเซียน ในปี 2573 4 ก.ย. 2568
- ศูนย์ฯ สิริกิติ์ สร้างชื่อศูนย์ประชุมไทยในเวทีโลก จากโครงการ “ไม่เหลือทิ้ง อิ่มใจกว่า” 4 ก.ย. 2568
- ลาซาด้า 9.9 ดึงกระแสโซเชียลตัดสิน ‘ช้อปยังไงก็ไม่รู้สึกผิด’ 4 ก.ย. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “IMAX OPEN HOUSE 2025 - 2026 MOVIE BLOCKBUSTER” 4 ก.ย. 2568
- MAGURO Group ปักหมุดเซ็นทรัลพาร์ค เปิด 3 ร้านแบรนด์ดัง รวมทุกประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน 4 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.