การตลาด
‘สมาร์ทโฮม’ จัดแคมเปญ แจกรถจักยานยนต์-ทองคำ แทนคำขอบคุณลูกค้า ลุ้นรางวัลพร้อมกัน 12 ก.ย.นี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘สมาร์ทโฮม’ จัดแคมเปญ แจกรถจักยานยนต์-ทองคำ แทนคำขอบคุณลูกค้า ลุ้นรางวัลพร้อมกัน 12 ก.ย.นี้
นายธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Smarthome (สมาร์ทโฮม) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี บริษัทฯ จัดแคมเปญ “12 ปีแห่งความไว้วางใจ แจกทองคำแทนคำขอบคุณลูกค้า” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจบริษัทฯ มาโดยตลอด โดยมีรางวัลมอบให้ลูกค้าคนพิเศษจำนวน 2 รางวัล แบ่งเป็นดังนี้ รางวัลที่ 1 คือ รถจักรยานยนต์ Yamaha รุ่น Grand Filano Hybrid และ รางวัลที่ 2 คือ ทองคำแผ่น น้ำหนัก 1 บาท
กิจกรรมจับรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2568นี้ พร้อมถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook: Smarthome เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในวันสำคัญนี้ได้แบบเรียลไทม์
สำหรับรายละเอียดกิจกรรมผู้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล โดยซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า Smarthome วันที่ 1-31 สิงหาคม 2568 ที่ผ่านมา ในสินค้าทุกประเภท และทุกรุ่น ผ่านช่องทางใดก็ได้ แล้วลงทะเบียนรับประกันสินค้า รับ 1 สิทธิ์ ก็สามารถลุ้นรางวัลได้
ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมครั้งนี้ไม่เพียงแค่ฉลองความสำเร็จตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แต่ยังสะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาสินค้าและบริการคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และพร้อมจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งควบคู่ไปกับลูกค้าต่อไป
“บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนมาตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จและการเติบโตของเราทุกขั้นตอน เกิดจากความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคไทย พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าของคนไทยที่ยั่งยืน และเป็นส่วนหนึ่งของทุกครัวเรือนในประเทศไทย” นายธวัช กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.