การตลาด
ฟิวเจอร์พาร์คเปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่ตอกย้ำศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค เพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้า
วันพุธ ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2568, 08.33 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ คและสเปลล์ ประกาศเปิดให้บริ การอาคารจอดรถใหม่อย่างเป็ นทางการ ตอกย้ำศักยภาพความเป็นศูนย์ กลางการช้อปปิ้งที่ครบวงจรที่สุ ดในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ด้วยการเพิ่มขี ดความสามารถในการรองรับรถยนต์อี ก 1,000 คัน พร้อมชูดีไซน์และเทคโนโลยีที่ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
อาคารจอดรถแห่งใหม่ตั้งอยู่บริ เวณฝั่งอีสต์ (East Wing) เป็นอาคารสูง 9 ชั้น ประกอบด้วยชั้น G, GU, 1, 1U, 2, 2U, 3, 3U, และ 4 โดดเด่นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึ งประสบการณ์ของผู้ใช้บริการเป็ นหัวใจสำคัญ

โดยตัวอาคารได้รั บการออกแบบตกแต่งภายใต้คอนเซ็ ปต์ ‘The Liveliness of Sunlight’ ที่นำความสดใสมีชีวิตชี วาของแสงอาทิตย์ในแต่ละช่วงเวลา มาถ่ายทอดผ่านโทนสีที่แตกต่างกั นอย่างมีเอกลักษณ์ในแต่ละชั้ นจอดรถ พร้อมเสริมด้วยสัญลักษณ์พิเศษที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากการหั กเหของแสงอาทิตย์ยามเช้า ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างบรรยากาศที่ สวยงาม แต่ยังช่วยให้ลูกค้ าสามารถจดจำชั้นที่ จอดรถของตนเองได้อย่างง่ายดาย
อาคารจอดรถแห่งใหม่เพียบพร้อมด้ วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฟแจ้งสถานะที่จอดรถ (Car Guidance) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหาที่ จอดว่างได้อย่างรวดเร็ว (เสร็จภายในเดือนตุลาคม) และ ระบบจ่ายบัตรอัตโนมัติ บริเวณทางเข้า-ออก เพื่อความคล่องตัวในการใช้บริ การ โดยอาคารจอดรถแห่งใหม่จะเปิดให้ บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.
จุดเด่นสำคัญของอาคารจอดรถแห่ งใหม่ คือทางเชื่อมที่ออกแบบมาให้ลู กค้าสามารถเดินทางเข้าสู่พื้นที่ ต่างๆ ของศูนย์การค้าได้อย่ างสะดวกและรวดเร็ว ดังนี้
- ชั้น G, 1, และ 2: มีทางเชื่อมต่อโดยตรงเข้าสู่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
- ชั้น B: สามารถเดินเชื่อมต่อไปยังร้านค้
าชั้นนำอย่าง Power Buy, B2S, และ Tops ในโซนพลาซ่าฝั่งเซ็นทรัล - ชั้น 3: มีทางเชื่อมเข้าสู่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค บริเวณฝั่งอีสต์
เพื่อตอบสนองความต้องการของลู กค้าทุกกลุ่ม อาคารจอดรถแห่งใหม่ได้จัดสรรพื้ นที่พิเศษไว้บริการ ได้แก่ Supercar Parking และ Pet Parking ที่จอดรถสำหรับผู้ที่นำสัตว์ เลี้ยงมาใช้บริการ บริเวณชั้น G นอกจากนี้ ในอนาคตจะมีสะพานเชื่อมไปยัง ลานกิจกรรม Zappening ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่ วงปลายปีนี้ และบนชั้นดาดฟ้ายังมีการติดตั้ง แผงโซลาร์เซลล์ (Solar Rooftop) เพื่อการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน
อัตราค่าบริการจอดรถเป็ นไปตามเงื่อนไขเดียวกั บอาคารจอดรถปัจจุบัน โดย จอดฟรี 4 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงถัดไปคิดค่าบริการชั่ วโมงละ 10 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ E-Stamp เพิ่มชั่วโมงจอดรถฟรีเมื่อช้ อปครบ 500 บาทขึ้นไป และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรั บสมาชิก Future Park Member
สำหรับการเปิดให้บริการในวันนี้ จะเริ่มเปิดให้ใช้บริการในชั้น G, GU, 1, 1U, 2, 2U และ 3 ก่อน ส่วนชั้น 3U และชั้น 4 จะเปิดให้บริการในลำดับถัดไป การลงทุนในครั้งนี้ไม่เพียงแต่ จะช่วยเพิ่มขี ดความสามารถในการรองรับลูกค้า แต่ยังเป็นการยกระดั บมาตรฐานการให้บริการเพื่อสร้ างความพึงพอใจสูงสุด และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดค้ าปลีกอย่างแท้จริง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์ - เซเว่นฯ ร่วมโชว์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน 17 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลุกดวงนักช้อป! รีเทิร์นแคมเปญซิกเนเจอร์สุดคุ้มแห่งปี 17 ก.ย. 2568
- ฟิวเจอร์พาร์คเปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่ตอกย้ำศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค เพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้า 17 ก.ย. 2568
- วัตสัน เปิดตัว IP คาแรกเตอร์สุดพิเศษ "The Watsons Family" ครอบคลุมทั่วเอเชีย 17 ก.ย. 2568
- เปิดเมนูใหม่ “ดูไบช็อกโกแลต” อร่อยเข้มข้น คูนาฟ่ากรอบ หอมพิสตาชิโอเต็มแก้ว 17 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.