การตลาด
SoSo Coffee เปิดตัว “Dirty Coffee -86°C” ครั้งแรกในประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์กาแฟเย็นสุดขั้ว จุดกระแสทั่วโซเชียล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
SoSo Coffee เปิดตัว “Dirty Coffee -86°C” ครั้งแรกในประเทศไทยสร้
SoSo Coffee คาเฟ่พรีเมียมสัญชาติไทย ภายใต้การบริหารของ บริษัท โบเบน แบรนด์ เมเนจเมนท์ จำกัด ประกาศเปิดตัวเมนูซิกเนเจอร์ “Dirty Coffee -86°C” อย่างเป็นทางการ จัดได้ว่าเป็น “Thailand’s First -86°C Dirty” ในประเทศไทย ที่กาแฟร้อนถูกเสิร์ฟใน “แก้วเย็นติดลบ” (-86°C) กลายเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ จนมียอดชมคลิปบน TikTok ทะลุ 8.79 ล้านครั้ง และติดอันดับ “3 คำฮิตยอดค้นหาในกรุงเทพฯ” ภายในเวลาไม่นาน พร้อมยกระดับ Café Economy ของคนรุ่นใหม่
Mr.Hudson กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบเบน แบรนด์ เมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า " ได้เปิดให้บริการ SoSo Coffee คาเฟ่พรีเมียมสัญชาติไทย ภายใต้แนวคิด “กาแฟต้องเป็นมากกว่ากาแฟ” โดย SoSo Coffee ต้องการสร้างสรรค์เมนูที่สะท้

Dirty Coffee -86°C เสิร์ฟด้วยแก้วกาแฟที่แช่ในตู้
SoSo Coffee ไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่ แต่เป็น “Lifestyle Space” สำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่

ภายในแบ่งเป็นโซน Speed Bar สำหรับสายเร่งรีบที่ต้
SoSo Coffee ยึดถือค่านิยมหลักสามประการคือ นวัตกรรม (Innovation), ความเรียบง่าย (Simplicity) และ ความสุดขั้ว (Extreme) ภายใต้สโลแกน “So Not Basic. So −86°C Dirty.” ในขณะที่ทุกคนตามหาความอร่อย เราเลือกสร้างความรู้สึก — ช่วงเวลาที่คนจดจำ” โดย SoSo Coffee มุ่งเป็นมากกว่าร้านกาแฟ แต่เป็น “แบรนด์ประสบการณ์” ที่สะท้อนวิถีชีวิตของคนรุ่

สำหรับ SoSo Coffee – Café for the New Generation ที่ตั้งอยู่ โครงการ ECO PARK ซอยพัฒนาการ 32 เปิดให้บริการทุกวัน 08.00–17.00 นาฬิกา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ร่วมสนุกและค้นหาคำตอบนวัตกรรมที่ยั่งยืน ในงาน Green Community#2 Together for Sustainability 18 พฤศจิกายนนี้ @ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 17 พ.ย. 2568
- "พันธุ์ไทย" ท็อปฟอร์ม กวาด 2 รางวัลใหญ่ ยืนหนึ่งผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปี 17 พ.ย. 2568
- “BKK Independent Watch Gang 2025” ครั้งที่ 2 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! 17 พ.ย. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่ “สมเด็จพระพันปีหลวง” สถิตไว้ในดวงใจตราบนิจนิรันดร์ 17 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
MK GROUP มอบวัตถุดิบช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่สิงห์บุรี 19:56 น.- ASICS เปิดตัวสโตร์โฉมใหม่ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 06:57 น.
- “MOSHI” โชว์ผลงาน Q3 โกยรายได้ 845 ลบ. ดัน SSSG แกร่งกำไรทะยาน 27% 15:13 น.
- ETC ระเบิดฟอร์มเทพ! Q3/68 กำไรทะลัก 422 ล้าน โตสนั่น 1,298% ทุบสถิติไม่ยั้ง! ดัน 9 เดือนแรกกำไรพุ่งทะยาน 445% 15:07 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ ฯ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวไทย สู่สมาร์ทรีเทลระดับโลก 11:03 น.



