การตลาด
SoSo Coffee เปิดตัว “Dirty Coffee -86°C” ครั้งแรกในประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์กาแฟเย็นสุดขั้ว จุดกระแสทั่วโซเชียล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

SoSo Coffee เปิดตัว “Dirty Coffee -86°C” ครั้งแรกในประเทศไทยสร้
SoSo Coffee คาเฟ่พรีเมียมสัญชาติไทย ภายใต้การบริหารของ บริษัท โบเบน แบรนด์ เมเนจเมนท์ จำกัด ประกาศเปิดตัวเมนูซิกเนเจอร์ “Dirty Coffee -86°C” อย่างเป็นทางการ จัดได้ว่าเป็น “Thailand’s First -86°C Dirty” ในประเทศไทย ที่กาแฟร้อนถูกเสิร์ฟใน “แก้วเย็นติดลบ” (-86°C) กลายเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ จนมียอดชมคลิปบน TikTok ทะลุ 8.79 ล้านครั้ง และติดอันดับ “3 คำฮิตยอดค้นหาในกรุงเทพฯ” ภายในเวลาไม่นาน พร้อมยกระดับ Café Economy ของคนรุ่นใหม่
Mr.Hudson กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบเบน แบรนด์ เมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า " ได้เปิดให้บริการ SoSo Coffee คาเฟ่พรีเมียมสัญชาติไทย ภายใต้แนวคิด “กาแฟต้องเป็นมากกว่ากาแฟ” โดย SoSo Coffee ต้องการสร้างสรรค์เมนูที่สะท้
Dirty Coffee -86°C เสิร์ฟด้วยแก้วกาแฟที่แช่ในตู้
SoSo Coffee ไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่ แต่เป็น “Lifestyle Space” สำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่
ภายในแบ่งเป็นโซน Speed Bar สำหรับสายเร่งรีบที่ต้
SoSo Coffee ยึดถือค่านิยมหลักสามประการคือ นวัตกรรม (Innovation), ความเรียบง่าย (Simplicity) และ ความสุดขั้ว (Extreme) ภายใต้สโลแกน “So Not Basic. So −86°C Dirty.” ในขณะที่ทุกคนตามหาความอร่อย เราเลือกสร้างความรู้สึก — ช่วงเวลาที่คนจดจำ” โดย SoSo Coffee มุ่งเป็นมากกว่าร้านกาแฟ แต่เป็น “แบรนด์ประสบการณ์” ที่สะท้อนวิถีชีวิตของคนรุ่
สำหรับ SoSo Coffee – Café for the New Generation ที่ตั้งอยู่ โครงการ ECO PARK ซอยพัฒนาการ 32 เปิดให้บริการทุกวัน 08.00–17.00 นาฬิกา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ฮาโลวีนสุดหลอน! เซ็นทรัลพัฒนาชวนคนกล้าท้าพิสูจน์ เปิด ‘House of Horror’ 13 บ้านผีสิง ในแคมเปญ “Thailand’s Halloween Fest 2025” ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ 6 ต.ค. 2568
- SoSo Coffee เปิดตัว “Dirty Coffee -86°C” ครั้งแรกในประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์กาแฟเย็นสุดขั้ว จุดกระแสทั่วโซเชียล 6 ต.ค. 2568
- แสตมป์ Hello ฮีลใจ พี่คิตตี้ x น้องเนย รอบใหม่มาแล้วยกกำลังความคิวต์ ได้เวลาสะสมแสตมป์กันต่อ 6 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผลักดันการจำหน่ายสินค้า GI “ปลากะพง 3 น้ำ” 08:12 น.
- มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “The New Chapter of Mister Donut” 06:17 น.
- แอ๊กซอน รับ "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ" ประจำปี 2568 จาก NIA 20:42 น.
- ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย ปลุกพลังบุคลากรกลุ่มธุรกิจ TCP สู่การเติบโตเชิงนวัตกรรม 17:11 น.
- ยิบอินซอย มอบ “กาแฟรักษ์ป่า” สาละวะไล่โว่ กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเพื่อทหารกล้า 15:13 น.