วันอาทิตย์ ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2568 07:13 น.

การตลาด

ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง

วันเสาร์ ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2568, 17.40 น.

ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ

ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

 

ซัมซุงเดินเกมการตลาดสร้างมิติใหม่ ปล่อยโฆษณาสั้น ภายใต้คอนเซปต์ “นี่ไม่ใช่เครื่องซักผ้า” ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการเปิดตัว Bespoke AI Laundry ซีรีส์แฟลกชิปปี 2025 การสื่อสารครั้งนี้ใช้เพียงประโยคเรียบง่ายแต่ทรงพลัง สะท้อนการสร้างมาตรฐานใหม่ของเครื่องซัก–อบอัจฉริยะที่ก้าวข้ามกรอบของเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเดิม ๆ พร้อมสร้างแรงกระเพื่อมบนโลกออนไลน์ และกระจายอิมแพคผ่านสื่อ DOOH (Digital Out-of-Home) กว่า 150 จอทั่วกรุงเทพฯ  

 

การใช้ DOOH ของซัมซุงในแคมเปญนี้ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งเส้นทางหลักใจกลางเมืองอย่างสาทร พระราม 4 ไปจนถึงป้ายดิจิทัลไฮไลต์ ที่เรียงต่อกันถึง 37 ต้น รวมความยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร และจอบนรถไฟฟ้า BTS การสื่อสารครั้งนี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้แต่คือการเข้าถึงไลฟ์สไตล์จริงของคนเมืองที่เต็มไปด้วยภาระหน้าที่และกิจวัตรประจำวันที่แสนวุ่นวาย เพราะแค่ต้องเผชิญกับงานออฟฟิศ การเดินทาง หรือรถติดบนท้องถนน ก็ใช้พลังไปเกือบหมดแล้ว ซัมซุงจึงหยิบอินไซต์นี้มาตอกย้ำว่า ทุกบ้านควรมีผู้ช่วยอัจฉริยะอย่างเครื่องซัก–อบ Bespoke AI Laundry ที่มาพร้อมนวัตกรรม AI ทำให้งานซักผ้าง่ายขึ้น และช่วยคืนเวลาให้กับชีวิตประจำวัน

 

นอกจากนี้ซัมซุงชี้ว่า การซักผ้าไม่ใช่แค่เรื่องพื้นฐาน แต่เป็นกระบวนการละเอียดอ่อนที่ต้องการความชำนาญและความใส่ใจ ซึ่ง Bespoke AI Laundry ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวด้วยฟีเจอร์ AI Wash & Dry ที่ใช้เซนเซอร์ตรวจจับน้ำหนัก ประเภท และระดับความสกปรกของผ้า เพื่อปรับโปรแกรมซักและอบให้เหมาะสม อัตโนมัติและแม่นยำ ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานและน้ำยาซักผ้าด้วยเทคโนโลยี AI Ecobubble™ ที่สร้างฟองละเอียดซึมลึกสู่เนื้อผ้า เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

 

“นี่ไม่ใช่เครื่องซักผ้า” ไม่ใช่แค่คำโฆษณาธรรมดา เพราะใครจะเชื่อว่าเครื่องซักผ้าจะกลายเป็น Entertainment Hub ได้บนหน้าจอ AI Home ที่ให้ผู้ใช้สามารถดู YouTube ฟังเพลงผ่าน Spotify เพื่อผ่อนคลายระหว่างรอการซักผ้าสำเร็จ

 

พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อโทรออกและรับสายได้ครบจบในเครื่องเดียว นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้ผ่าน SmartThings

แคมเปญนี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้ของตัวสินค้า แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจลึกซึ้งในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมยกระดับผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในศูนย์กลางของชีวิตดิจิทัลยุคใหม่อย่างแท้จริง

หน้าแรก » การตลาด