การตลาด
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ
ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์
ซัมซุงเดินเกมการตลาดสร้างมิติ
การใช้ DOOH ของซัมซุงในแคมเปญนี้ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งเส้นทางหลักใจกลางเมืองอย่
นอกจากนี้ซัมซุงชี้ว่า การซักผ้าไม่ใช่แค่เรื่องพื้
“นี่ไม่ใช่เครื่องซักผ้า” ไม่ใช่แค่คำโฆษณาธรรมดา เพราะใครจะเชื่อว่าเครื่องซักผ้
พร้อมทั้งเชื่อมต่อกับมือถือเพื่
แคมเปญนี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- ผู้บริหาร SABINA คว้ารางวัลสุดยอดซีอีโอ ประจำปี 2568 จากสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ 13:46 น.
- เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ชวน ‘รีเซ็ต’ หลังผลสำรวจล่าสุดพบคนไทยส่วนใหญ่เผชิญปัญหาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายไม่เต็มที่ 12:34 น.