การตลาด
“ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-จีน : หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยือนประเทศไทย”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หอการค้าไทย-จีน จับมือ สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย
พร้อมทั้งคณะกรรมการศาลเจ้าหม่
ร่วมจัดงาน “ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-จีน : หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยื
ระหว่างวันที่ 22-26 พฤศจิกายน ศกนี้
หอการค้าไทย-จีน และสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-จีน : หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยื
นายณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานกรรมการ หอการค้าไทย-จีน กล่าวว่า ปี 2568 นี้ นับเป็นปีทองแห่งการเฉลิ
องค์ “หม่าโจ้ว” เป็นเทพีแห่งท้องทะเลที่ตุ้
สำหรับประเทศไทยนั้น ชาวไทยเชื้อสายจีน ส่วนใหญ่มีบรรพบุรุษล่องเรือข้
นายชิม ชินวิริยกุล นายกสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดงาน“ฉลองสายสัมพันธ์ 50 ปี ไทย–จีน หม่าโจ้วแห่งเหมยโจวเยื
แต้จิ๋วแห่งประเทศไทย โดยจะจัดให้มีพิธีถวายสักการะบู
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม ชวนคนไทยกินเจแบบไม่จำเจ! จัดเต็มกว่า 50 เมนู 09:55 น.
- SYSTEMA ปฏิวัติตลาดแปรงสีฟัน สานต่อความสำเร็จ “วันเปลี่ยนแปรง” สู่ “BrushVolution” 18:51 น.
- Pinehurst Golf Club & Hotel ดึงนวัตกรรมระดับญี่ปุ่น สู่ประสบการณ์กอล์ฟที่แตกต่าง กวาดตลาด นักกอล์ฟทุกระดับ 12:55 น.
- ปักหมุด DROP BY DOUGH โดนัทสัญชาติไทยcตีตลาดต่างประเทศ เปิดสาขาแรกในฮ่องกง 12:16 น.
- ประเพณีงานเจ เยาวราช 2568 “ความสัมพันธ์ที่ดี 50 ปี ไทย-จีน” เทศกาลบุญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี! 20-29 ตุลาคมศกนี้ 10:56 น.