การตลาด
ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground
ซีเอ็ด ประกาศก้าวสำคัญในการพัฒนาร้านรูปแบบใหม่ เปิดตัว “SE-ED PLAYGROUND” ยกระดับจากร้านหนังสือสู่ “Creative Lifestyle Playground” พื้นที่รวบรวมหนังสือ ผลงานดีไซน์ ป๊อปคัลเจอร์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และซีคอนบางแค พร้อมกันอย่างเป็นการ ซึ่งจะเป็นหมุดหมายใหม่ในการให้บริการ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น โดยมีโซนสำคัญ ได้แก่ คราฟต์สตูดิโอ นำเสนอผลงานแฮนด์เมด และงานดีไซน์ของคนรุ่นใหม่ สายมูมินิมอล รวมสินค้าเสริมพลัง ความมั่นใจในแบบของคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงง่าย DIY & CREATE พื้นที่สำหรับความสนุก ไอเดียใหม่ ๆ หมุนเวียนมาให้ค้นหาเสมอ มุมปั่นๆ ไอเดียสติกเกอร์วาไรตี้ และของใช้ที่จะสร้างรอยยิ้ม สไตล์ฮาๆ และสินค้าที่คัดสรรจากคาแรกเตอร์ระดับโลกและตัวละครขวัญใจคนรุ่นใหม่ เช่น Pokémon, Snoopy, Sesame Street, ButterBear(หมีเนย), Battle of Talingchan
นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราตั้งใจให้ SE-ED PLAYGROUND เป็นพื้นที่ที่ทุกคนเข้ามาแล้วรู้สึกถึงพลังของความคิดสร้างสรรค์ เป็นพื้นที่ที่เชื่อมศิลปะ และแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านสินค้า กิจกรรม และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในร้านซีเอ็ดมาก่อน

ในวันนี้เราก็ได้พาความสนุกนี้มาพร้อมกับ เหล่าผองเพื่อนแก๊ง Hoorayaa! ซึ่งจะเป็นคาแรคเตอร์หลักของ SE-ED PLAYGROUND ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนพลังสร้างสรรค์ พาเราเชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่อย่างสนุก ทันสมัย และเป็นกันเองยิ่งขึ้น”
คุณเฟรด–พันธกร ผลิตาภรณ์ เจ้าของแบรนด์ CAT ME FIVE มีแมวหกตัว กล่าวว่า “แบรนด์ของเราเป็นการหยิบจับคาแรคเตอร์แมวที่บ้าน มาสร้างเป็นสินค้าต่าง ๆ เช่น สติกเกอร์ Ads Print มาสร้างเรื่องราวที่สนุกสนาน เพื่อให้ทุกคนเข้ามาเพื่อเสพย์งานภาพ งานวาดและเรื่องราวที่เกิดขึ้น
วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงาน SE-ED Playground และรู้สึกยินดีที่แบรนด์เล็กๆ อย่างเรา ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาร่วมงานกับซีเอ็ดในครั้งนี้ครับ”
คุณบอล–ณนน ยินดี เจ้าของแบรนด์ Zoo Zoo Run กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณทางซีเอ็ดที่มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับทางแบรนด์ Zoo Zoo Run ซึ่งเป็นเปิดตัวแบรนด์ Zoo Zoo Run ครั้งแรกพร้อมกับซีเอ็ด ในการปรับภาพลักษณ์ เราโชคดีมากที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ เหลือสิ่งอื่นใดเราไม่คิดว่าการที่เราได้ร่วมงานกับซีเอ็ด เราจะได้เพื่อนใหม่ ได้แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน ผมคิดว่าซีเอ็ดไม่ได้เป็นแค่ร้านหนังสือ แต่เป็นคอมมูนิตี้ที่เราได้มาแลกเปลี่ยนสิ่งใหม่ของผู้คนมากมาย ทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณทางซีเอ็ดมากครับ"

การเปิดตัว SE-ED PLAYGROUND สะท้อนความตั้งใจของซีเอ็ดที่ต้องการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาพื้นที่แห่งความสนุก ทันสมัย และสร้างแรงบันดาลใจในที่เดียว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กาแฟพันธุ์ไทย" จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ "ก๋วยเตี๋ยวเรือพันธุ์ไทย" รุกตลาด Street Food แสนล้าน ตั้งเป้าปั้น 50 สาขา ภายในปี 2569 9 ธ.ค. 2568
- ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground 9 ธ.ค. 2568
- ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ ผนึก เชฟแคร์ส และซีพี อาสา ตั้งครัวกลางส่งมอบอาหารกล่อง 9 ธ.ค. 2568
- เซ็นทรัล พระราม 3 ต้อนรับ ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ 9 ธ.ค. 2568
- “ไทยเทพรส” ร่วมบรรเทาทุกข์น้ำท่วมใหญ่ภาคใต้ บริจาคถุงยังชีพ-อาหารสัตว์ 1 ตัน มูลค่ากว่า 600,000 บาท ผ่านโครงการ “ภูเขาทอง เราไม่ทิ้งกัน” 9 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


