วันพุธ ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2568 03:18 น.

การตลาด

ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground

วันอังคาร ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2568, 18.41 น.

ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground

 

ซีเอ็ด ประกาศก้าวสำคัญในการพัฒนาร้านรูปแบบใหม่ เปิดตัว “SE-ED PLAYGROUND” ยกระดับจากร้านหนังสือสู่ “Creative Lifestyle Playground” พื้นที่รวบรวมหนังสือ ผลงานดีไซน์ ป๊อปคัลเจอร์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และซีคอนบางแค พร้อมกันอย่างเป็นการ ซึ่งจะเป็นหมุดหมายใหม่ในการให้บริการ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น โดยมีโซนสำคัญ ได้แก่ คราฟต์สตูดิโอ นำเสนอผลงานแฮนด์เมด และงานดีไซน์ของคนรุ่นใหม่ สายมูมินิมอล รวมสินค้าเสริมพลัง ความมั่นใจในแบบของคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงง่าย DIY & CREATE พื้นที่สำหรับความสนุก ไอเดียใหม่ ๆ หมุนเวียนมาให้ค้นหาเสมอ มุมปั่นๆ  ไอเดียสติกเกอร์วาไรตี้ และของใช้ที่จะสร้างรอยยิ้ม สไตล์ฮาๆ และสินค้าที่คัดสรรจากคาแรกเตอร์ระดับโลกและตัวละครขวัญใจคนรุ่นใหม่ เช่น Pokémon, Snoopy, Sesame Street, ButterBear(หมีเนย), Battle of Talingchan

นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราตั้งใจให้ SE-ED PLAYGROUND เป็นพื้นที่ที่ทุกคนเข้ามาแล้วรู้สึกถึงพลังของความคิดสร้างสรรค์ เป็นพื้นที่ที่เชื่อมศิลปะ และแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านสินค้า กิจกรรม และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในร้านซีเอ็ดมาก่อน

 

ในวันนี้เราก็ได้พาความสนุกนี้มาพร้อมกับ เหล่าผองเพื่อนแก๊ง Hoorayaa! ซึ่งจะเป็นคาแรคเตอร์หลักของ SE-ED PLAYGROUND ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนพลังสร้างสรรค์ พาเราเชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่อย่างสนุก ทันสมัย และเป็นกันเองยิ่งขึ้น”

คุณเฟรด–พันธกร ผลิตาภรณ์ เจ้าของแบรนด์ CAT ME FIVE มีแมวหกตัว กล่าวว่า “แบรนด์ของเราเป็นการหยิบจับคาแรคเตอร์แมวที่บ้าน มาสร้างเป็นสินค้าต่าง ๆ เช่น สติกเกอร์ Ads Print มาสร้างเรื่องราวที่สนุกสนาน เพื่อให้ทุกคนเข้ามาเพื่อเสพย์งานภาพ งานวาดและเรื่องราวที่เกิดขึ้น

วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงาน SE-ED Playground และรู้สึกยินดีที่แบรนด์เล็กๆ อย่างเรา ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาร่วมงานกับซีเอ็ดในครั้งนี้ครับ” 

คุณบอล–ณนน ยินดี เจ้าของแบรนด์ Zoo Zoo Run กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณทางซีเอ็ดที่มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับทางแบรนด์ Zoo Zoo Run ซึ่งเป็นเปิดตัวแบรนด์ Zoo Zoo Run ครั้งแรกพร้อมกับซีเอ็ด ในการปรับภาพลักษณ์ เราโชคดีมากที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ เหลือสิ่งอื่นใดเราไม่คิดว่าการที่เราได้ร่วมงานกับซีเอ็ด เราจะได้เพื่อนใหม่ ได้แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน ผมคิดว่าซีเอ็ดไม่ได้เป็นแค่ร้านหนังสือ แต่เป็นคอมมูนิตี้ที่เราได้มาแลกเปลี่ยนสิ่งใหม่ของผู้คนมากมาย ทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณทางซีเอ็ดมากครับ"

 

 

การเปิดตัว SE-ED PLAYGROUND สะท้อนความตั้งใจของซีเอ็ดที่ต้องการสร้างพื้นที่ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาพื้นที่แห่งความสนุก ทันสมัย และสร้างแรงบันดาลใจในที่เดียว

หน้าแรก » การตลาด