การตลาด
เซ็นทรัล พระราม 3 ต้อนรับ ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซ็นทรัล พระราม 3 ต้อนรับ ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้
ครั้งแรกในไทย! ย้ำผู้นำ “No.1 Family & Fun Destination”
.jpg)
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย เดินหน้าตอกย้ำศักยภาพผู้นำ “No.1 Family & Fun Destination” เปิดตัว ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ยกทัพเครื่องเล่นกว่า 20 ชนิด พร้อมแนวคิด Play to Grow ให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยพลัง ปีนป่าย กระโดด วิ่ง และใช้ทุกประสาทสัมผัสอย่างเต็มที่ เสริมทักษะและพัฒนาการครบด้านสำหรับเด็กวัย 5–12 ปี บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ณ ชั้น 6 เซ็นทรัล พระราม 3 ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ Urban Living ทุกเจเนอเรชัน พร้อมเปิดประสบการณ์ให้เด็กๆ ระเบิดพลัง แล้ววันนี้
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำศูนย์การค้าระดับประเทศ เซ็นทรัลพัฒนามุ่งมั่นเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยทุกเจเนอเรชัน โดยหนึ่งในกลยสำคัญคือการพัฒนา Family & Fun Destination ผ่านความร่วมมือกับผู้นำระดับโลกที่มีเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การเปิดตัว ‘CHAMPION 1250’ ร่วมกับ PLAYTIME JOONGANG ผู้นำสนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ไม่ใช่เพียงการเพิ่มเครื่องเล่นหรือพื้นที่สนุก แต่คือการนำประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านกลยุทธ์สำคัญเล่น (Play-based Development) ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วทั่วโลก มาพัฒนารากฐานคุณภาพของเด็กไทยใน 4 มิติ ร่างกาย อารมณ์ สติปัญญา และทักษะสังคม รวมทั้งเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการเล่นเชิงพัฒนาการให้เด็กไทย พร้อมผลักดันศูนย์การค้าของเราให้เป็นแลนด์มาร์กประสบการณ์ครอบครัวที่ดีที่สุดในทุกภูมิภาคของประเทศ”
‘CHAMPION 1250’ ออกแบบเพื่อเด็กวัย 5–12 ปี โดยเฉพาะ ให้ได้ระเบิดพลัง ใช้ทุกประสาทสัมผัส ฝึกแก้ปัญหา และท้าทายความกล้า ผ่านเครื่องเล่นกว่า 20 ชนิด ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเผาผลาญได้สูงถึง 1,250 แคลอรีต่อวัน
ไฮไลต์ความสนุกท้าทายทุกประสาทสัมผัส
Bungee Diving: บันจีจัมพ์วัดใจผู้กล้าวัยจิ๋ว ที่จำลองบรรยากาศของการเล่นบันจีจัมพ์ให้เด็กได้สัมผัสความตื่นเต้นของกิจกรรมที่ท้าทายความกล้า
Sky Maze: เขาวงกตลอยฟ้า ท้าทายพัฒนาการครบทุกด้านกับเครื่องเล่นที่มาพร้อมภารกิจ 13 ด่านที่ยิ่งไต่ระดับความยากก็ยิ่งสนุก!
Drop Wire: ซิปไลน์ในร่ม บูสต์ความตื่นเต้น ที่ต้องใช้ทั้งความกล้าและพละกำลังขั้นสุด ด้วยความสูง 9 เมตร และระยะทาง 22 เมตร
Rope Tower Climbing: ไต่เชือกที่ความสูงถึง 7 เมตร วัดใจวัยรุ่นฟันน้ำนม
Multi Play Gym: เครื่องเล่นสุดอลังการที่ให้ความสนุกหลายรูปแบบบนความสูง 10 เมตร
พร้อมด้วยเครื่องเล่นให้เด็ก ๆ ได้ผจญภัย ฝึกทักษะร่างกาย จินตนาการ และการเข้าสังคมอย่างเต็มที่ ทุกกิจกรรมอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลของ CHAMPION1250 การันตีด้วยรางวัล Korea Product Safety Day พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรม 6 ขั้นตอน และดูแลใกล้ชิดโดยเฉพาะในโซนผจญภัยลอยตัว เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในทุกความสนุก
CHAMPION1250 สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ถือเป็นสาขานอกประเทศเกาหลีแห่งแรกของแบรนด์ ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสนามเด็กเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัว ครบทั้งโซนถ่ายรูป พื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน และโซนอาหาร เครื่องดื่มเมนูเกาหลี อาทิ ต๊อกบกกี และรามยอน การเลือกปักหมุดที่เซ็นทรัล พระราม 3 สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ PLAYTIME JOONGANG ที่ขยายสู่ศูนย์การค้าในย่านพักอาศัยซึ่งเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของครอบครัว และสอดรับกับจุดแข็งของ เซ็นทรัลพัฒนา No.1 Family Destination ของไทย
‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วที่ชั้น 6 เซ็นทรัล พระราม 3 พิเศษ! สำหรับลูกค้า 10 คนแรกที่มาใช้บริการในวันธรรมดา ก่อนเวลา 14.00 น. เข้าฟรีทันที ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2568
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Facebook และ Instragram ในชื่อ Champion1250 Thailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กาแฟพันธุ์ไทย" จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ "ก๋วยเตี๋ยวเรือพันธุ์ไทย" รุกตลาด Street Food แสนล้าน ตั้งเป้าปั้น 50 สาขา ภายในปี 2569 9 ธ.ค. 2568
- ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground 9 ธ.ค. 2568
- ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ ผนึก เชฟแคร์ส และซีพี อาสา ตั้งครัวกลางส่งมอบอาหารกล่อง 9 ธ.ค. 2568
- เซ็นทรัล พระราม 3 ต้อนรับ ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ 9 ธ.ค. 2568
- “ไทยเทพรส” ร่วมบรรเทาทุกข์น้ำท่วมใหญ่ภาคใต้ บริจาคถุงยังชีพ-อาหารสัตว์ 1 ตัน มูลค่ากว่า 600,000 บาท ผ่านโครงการ “ภูเขาทอง เราไม่ทิ้งกัน” 9 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


