การตลาด
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ แกร็บ ประเทศไทย เสริมแกร่ง Customer Ecosystem
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ แกร็บ ประเทศไทย เสริมแกร่ง Customer Ecosystem
มอบสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟให้
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กั
คุณนที ศรีรัศมี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายงาน Digital Retail & Strategic Alliance บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ แกร็บ ประเทศไทย ครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงการมอบสิทธิพิเศษ แต่คือการต่อยอดกลยุทธ์ Ecosystem Partnership ระหว่างรีเทลและแพลตฟอร์มดิจิทั
ด้านผู้บริหาร แกร็บ ประเทศไทย คุณอรวรา เอื้อสุนทรวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ และพันธมิตร แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “Grab มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่
ทั้งนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก M Card จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2568 – 31 สิงหาคม 2569 ผ่านทาง M Card Application และแอปพลิเคชัน Grab โดยสามารถรับส่วนลด 30% สำหรับการเดินทางเมื่อใช้บริการ GrabCarPremium, GrabSUV และ GrabExecutive พร้อมทั้งส่วนลด 15% สำหรับบริการ GrabFood, GrabFood Self-PickUp และ Grab Dine-Out รวมถึงสิทธิ์ทดลองใช้ GrabUnlimited สูงสุดนาน 9 เดือน
ในขณะเดียวกัน ลูกค้า Grab VIP จะได้รับสิทธิพิเศษจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ E-M Cash มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือ, E-M Cash มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท ที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart รวมถึง E-M Cash มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อป ครบ 5,000 บาท ที่ Power Mall
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


