การตลาด
JerHigh จับมือพี่จอง–คัลแลน เปิดงาน ‘ใจฟูDAY2’ สร้างสังคมแห่งความสุขเพื่อคนรักน้องหมา
วันจันทร์ ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2568, 15.58 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
JerHigh จับมือพี่จอง–คัลแลน เปิดงาน ‘ใจฟูDAY2’ สร้างสังคมแห่งความสุขเพื่อคนรั กน้องหมา
บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ ยงแบรนด์ JerHigh ขนมสุนัขอันดับ 1 ของไทย จัดงาน “JerHigh ใจฟูDAY2” เพื่อส่งเสริมสุ ขภาพกายและใจของน้องหมา ควบคู่กับการสร้างความสุขให้กั บครอบครัวคนรักสุนัข ผ่านกิจกรรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่ นด้วยคุณภาพระดับ Human Grade ทั้งด้านรสชาติและคุณค่ าทางโภชนาการ โดยมีสองพรีเซ็นเตอร์คู่ซี้ พี่จอง–คัลแลน ร่วมสร้างบรรยากาศแห่งรอยยิ้ม ความอบอุ่นอย่างใกล้ชิด
นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า งาน JerHigh ใจฟูDAY2 เป็นการต่ อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา โดยตั้งใจสร้างพื้นที่แห่ งความสุขที่ช่วยเชื่อมความผูกพั นระหว่างครอบครัวและน้องหมาให้ แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมขับเคลื่อนแนวคิดการสร้าง Pet Community & Ecosystem ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของสั ตว์เลี้ยงไทย ผ่านกิจกรรมที่ช่วยดูแลทั้งสุ ขภาพ ความเป็นอยู่ และความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสั ตว์เลี้ยงในชีวิตประจำวัน
.jpg)
JerHigh ยังคงยกระดับมาตรฐานการผลิ ตในระดับ Human Grade คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเทียบเท่ าอาหารมนุษย์ พัฒนาสูตรที่ทั้งอร่อย มีโปรตีนสูง ช่วยบำรุงสุขภาพ และปราศจากสารปรุงแต่งสั งเคราะห์ เพื่อให้ขนม JerHigh เป็น “รางวัลแห่งความรัก” ที่ทุกบ้านสามารถมอบให้น้ องหมาได้อย่างมั่นใจในทุกวัน
ด้าน พี่จอง–คัลแลน กล่าวถึงการกลั บมาร่วมงานอีกครั้งว่า “ดีใจมากที่ได้กลับมาสร้ างความสุขร่วมกับทุกคนอีกครั้ งครับ งานนี้ทำให้เห็นชัดเลยว่า เมื่อน้องหมามีสุขภาพดีและมี ความสุข เจ้าของก็มีความสุขไปพร้อมกัน”
ภายในงานเปิดโอกาสให้ทุกครอบครั วได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันท่ ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและผ่ อนคลาย ณ The Forestias ผ่านกิจกรรม H.A.P.P.Y Journey ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งเสริมสุ ขภาพกายและใจของน้องหมา ควบคู่กับการสร้างความสุ ขและความผูกพันให้ครอบครัว ทั้งการเดินเล่น ออกกำลังกายเบา ๆ และเรียนรู้การดูแลสุขภาพสัตว์ เลี้ยงจากผู้เชี่ยวชาญ บรรยากาศตลอดงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ ม เสียงหัวเราะ และโมเมนต์ใจฟูที่เกิดขึ้นจริ งระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง
จากความสำเร็จของงาน JerHigh ใจฟูDAY ในปีแรก สู่การต่อยอดในปีนี้ แบรนด์ตั้งเป้าสร้างสังคมคนรั กสัตว์เลี้ยงที่เติบโตไปด้วยกั นอย่างยั่งยืน โดยเชื่อว่า 'สุขภาพที่ดีของน้องหมา คือจุดเริ่มต้นของความสุขในทุ กครอบครัว'
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


