วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:54 น.

การเมือง

พระร่วมม็อบโดนแล้ว "โบว์"เผยขอลี้ภัยสำนักสงฆ์ยุโรปด่วน

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 12.31 น.

วันที่ 21 พ.ย.2563 นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์" นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่า มีเรื่องด่วนอยากขอความช่วยเหลือจากทุกคน โบว์ทราบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แต่ต้น ได้พิจารณาแล้วว่านี่คือสิ่งถูกต้องที่จะทำ และจะเป็นประโยชน์ต่อไปค่ะ

พระสงฆ์รุ่นใหม่ที่มีการศึกษาและวัตรปฏิบัติชอบรูปหนึ่งกำลังอยู่ระหว่างทางของการลี้ภัย เพื่อไปตั้งสำนักสงฆ์ในประเทศหนึ่งทางยุโรป ท่านถูกตั้งข้อหาตามพรบ. คอมพิวเตอร์ที่ถูกทางการนำมาใช้แทนม.112 หลายท่านคงทราบข่าว เราได้เห็นข้อความเหล่านั้นและหมายเรียกแล้วและมั่นใจว่าไม่ได้เข้าองค์ประกอบความผิด แต่ด้วยความไม่คงเส้นคงวาของการบังคับใช้กฎหมายอย่างที่ทราบกัน ท่านได้ตัดสินใจลี้ภัยอย่างปัจจุบันทันด่วน

"อานนท์"ลั่นเตรียมพบกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้เร็วนี้

นายอานนท์ นำภา แกนนำม็อบคณะราษฎร 63 โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “อานนท์ นำภา “ระบุว่า ราษฎรเขาไม่ดิ้นไปตามพวกคุณหรอก ความรุนแรงทั้งกฎหมาย แก๊สน้ำตา และกระสุน จะถูกตอบโต้ด้วยข้อมูลข้อเท็จจริงที่ขนาดสุนัขรับใช้ยังอาจอายแทนนายของมัน เตรียมพบกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้เร็วนี้

นักเรียนเลวเจอฝนถล่มย้ายชุมนุมจากแยกราชประสงค์ไปใต้"บีทีเอส"สยาม
 
จากกรณีม็อบ"นักเรียนเลว"ได้นัดชุมนุมในเวลา 13.00 น.ของวันเสาร์นี้ ( 21 พ.ย.) โดยวันนี้ม็อบบ๊ายบายไดโนเสาร์จะตั้งอยู่ที่ถนนราชดำริระหว่างเกษรพลาซ่าและเซ็นทรัลเวิลด์ ปลายแถวปัดไปทางประตูน้ำ จะไม่มีการปิดการจราจรแยกราชประสงค์ แล้วพบกันบ่ายโมงตรงนั้น
          
ล่าสุดเพจเฟชบุ๊ก นักเรียนเลว ได้ประกาศใช้แผนสำรองแจ้งย้ายสถานที่ชุมนุมจากแยกราชประสงค์ หลังฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยระบุว่า ย้าย เจอกันใต้ BTS ตอนนี้

หน้าแรก » การเมือง