วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:24 น.

การเมือง

"บิ๊กตู่"เมินเล่นคลับเฮาส์ไม่มีเวลา หลัง"ทักษิณ"เล่นคนตามเพียบ

วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 09.32 น.

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ โดยก่อนการประชุม ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯจะเล่นแอพพลิเคชั่น "คลับเฮาส์"  หรือไม่ เพราะเป็นช่องทางการสื่อสารใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้ นายกฯส่ายหัว พร้อมปฏิเสธว่า ไม่มีเวลาเล่น

เมื่อถามย้ำว่าจะโหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวหรือไม่ นายกฯกล่าวย้ำว่า ไม่มีเวลา เมื่อถามว่า ได้คุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ในปัญหาความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวเชิงประชดว่า คุยแล้วมั้ง
          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับแอพพลิเคชันคลับเฮาส์เป็นช่องทางการสื่อสารใหม่มีคนนิยมอย่างมากรวมถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดห้องสนทนา โดยมีสมาชิกเข้าไปติดตามและร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนหลักแสนราย ขณะที่คืนวานนี้ (22 กุมภาพันธ์) นายทักษิณไดเข้าร่วมในห้องสนทนา ไทยรักไทย ใครเกิดทัน มากองกันตรงเน้ โดยใช้ชื่อ Tony Woodsame

"บิ๊กป้อม"ทำเป็นเสียงแข็งบทลงโทษ7ส.ส.ดาวฤกษ์ 
          
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการลงโทษ 7 ส.ส. กลุ่มดาวฤกษ์ของพรรคพลังประชารัฐ หลังโหวตสวนมติพรรคในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ตั้งคณะกรรมการแล้วขอให้รอคณะกรรมการไต่สวน ส่วนบทลงโทษสูงสุดอย่างไรนั้น ขอให้รอดูบทลงโทษจากคณะกรรมการ
          
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าท่าทีพลเอกประวิตรเมื่อได้ยินคำถามจากสื่อมวลชนถึงปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ น้ำเสียงของพลเอกประวิตรก็เปลี่ยนไป เป็นเสียงแข็งในทันที

หน้าแรก » การเมือง

Top 5 ข่าวการเมือง