วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 04:07 น.

การเมือง

สภ.บางปูสมุทรปราการ นำของบริจาค "มีแล้วแบ่งปัน" จากพระครูแจ้ แจกช่วยสู้ภัยโควิค

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 19.16 น.

สภ.บางปู ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ โครงการ "มีแล้วแบ่งปัน" ร่วมกันบริจาคให้ประชาชนในชุมชนพื้นที่เมืองสมุทรปราการบรรเท่าความเดือดร้อน ผู้ได้รับกระทบโควิค

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564  เวลา 09.30 น.พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.สุทธิชน ธงชัยภูมิ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางปูพ.ต.ท.จีรวัช รุ่งกลิ่น รอง ผกก ป.สภ.บางปู พร้อมด้วยตัวแทนบริษัทเอกชนในพื้นที่อาทิบริษัท เมธีกุลบริษัท ไทยมังกรพลาสติก อุตสาหกรรม จำกัดบริษัท ไทยอัมบิก้า เคมีคัลส์ จำกัดผู้นำคุ้ม ภาคีเครือข่ายคณะกรรมการชุมชนฯ ข้าราชการตำรวจจิตอาสา สภ.บางปู จำนวน 23 นาย

ได้ร่วมกันนำสิ่งของที่ได้รับมอบจากพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ (พระครูแจ้) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู,กต.ตร.สภ.บางปู และบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่ร่วมกันบริจาคนำไปมอบให้แก้ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบกับวัรัสโควิค19 ที่ไม่สามรถช่วยเหลือตัวเองได้ อันได้แก่ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ณ ชุมชนตำหรุ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จำนวน 31 ราย ในโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ (ปักกลด)โดยมีข้าวสาร ขนาด 5 กิโล จำนวน 133 ถุงผ้าห่ม จำนวน 36 ผืนไข่ไก่ จำนวน 36 แผง ถุงยังชีพ จำนวน 66 ชุดกระดาษทิชชู่ จำนวน 35 ห่อผ้าอ้อมผู้ใหญ่ จำนวน 12 ห่อ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 31 ห่อเงินช่วยเหลือในการดำรงชีพ จำนวน 31 ซองหน้ากากอนามัย จำนวน 1 ลัง(50 กล่อง)

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พิสุทธิ์  กล่าวว่า การให้การช่วยเหลือประชาชนในครั้งนี้ เป็นโครงการกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ตามโครง "มีแล้วแบ่งปัน" ชุมชนตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ในยามภาวะวิกฤติจากโรคไวรัสโควิค19  ที่ มีหลายครอบครัวที่ต้องประสปควาทเดือดร้อนอย่างหนักโดยเฉพาะครอบครัวที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นผู้ป่วยติดเตียง และพิการที่จะต้องได้รับการช่วยเหลือ ทาง สน. และหน่วยงานในพื้นที่ร่วมทั้งภาคเอกชน ตุงได้จัดโครงการกัน ซึ่งตะเป็นบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนในพื้นที่อีกทาง

หน้าแรก » การเมือง