วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:11 น.

การเมือง

รองโฆษกศูนย์เลือกตั้งส.ก.พปชร.เผยผลโพลเบื้องต้น เขตผู้สมัครมี ส.ส.ของพรรคดูแลกระแสตอบรับดี

วันพฤหัสบดี ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2565, 18.16 น.

"บุณณดา" เผยผลสำรวจโพลเบื้องต้น พบกระแสตอบรับดีโดยเฉพาะในเขตที่มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐดูแลอยู่

วันที่  7 เมษายน 2565 ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ รองโฆษกศูนย์การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า  ทางพรรคพลังประชารัฐได้ทำการสำรวจความเห็นของชาว กทม. เบื้องต้น พบว่ากระแสตอบรับดีในเขตที่มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 12 เขตเลือกตั้ง ที่ถึงแม้ปัจจุบันจะเหลือ 11 เขตเลือกตั้งก็ตาม ซึ่งอาจเป็นผลมาจากการดูแลพื้นที่เป็นอย่างดีใน 3 ปีที่ผ่านมา และยังมีอีกหลายเขตที่ถึงแม้เราไม่มี ส.ส. ในพื้นที่ แต่ก็มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีกหลายคนที่ยังคงทำงานติดตามแก้ไขปัญหาในพื้นที่อยู่ไม่ขาด ทำให้กระแสกำลังตีตื้นขึ้นมา และจากกระแสนี้เอง ทำให้ผู้สมัคร ส.ก. มีพลังใจ เพราะได้รับการต้อนรับอย่างดี 

อีกทางพรรคพลังประชารัฐเปิดโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ก. ของทางพรรคฯ ได้แสดงความคิดเห็นตามหลักประชาธิปไตย โดยการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการณ์ เพื่อระดมสมองในการวางกลยุทธ์หาเสียง ซึ่งทางพรรคฯ เห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมและการรับฟังเสียงของตัวแทนคนในพื้นที่  ซึ่งจุดแข็งของพรรคฯ คือเราพร้อมร่วมมือ และตรวจสอบการทำงานของฝ่ายบริหาร ซึ่งการที่เราไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สามารถทำให้เราร่วมมือได้เต็มที่ ตรวจสอบเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็พร้อมประสานและผลักดันทุกข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพฯ ให้เกิดการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม 

"มีประเด็นที่ผู้สมัคร ส.ก. ลงพื้นที่ได้รับฟังความต้องการของคนในพื้นที่ สรุปได้คือ คนกรุงเทพฯ ต้องการเรื่องความปลอดภัย เรื่องคุณภาพชีวิตที่ดี และ เรื่องเศรษฐกิจชุมชน ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล มีหลายพื้นที่ที่พรรคได้ดูแล พัฒนา และแก้ปัญหาสำเร็จ และบางพื้นที่ก็ยังต้องเพิ่มการดูแลแบบตรงจุดตรงประเด็น ซึ่ง ผู้สมัคร ส.ก. จะเป็นกลไกในการรับฟังเสียงสะท้อนของปัญหาและความต้องการที่หลากหลายในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้การแก้ปัญหาตรงจุดและครอบคลุมทั่วถึงมากขึ้น และนี่คือจุดเด่นของ “พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ" ดร.บุณณดา กล่าว 
 

หน้าแรก » การเมือง