วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 15:33 น.

การเมือง

ไทยสร้างไทยบุรีรัมย์ ประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ลุยเปิดสำนักงานพรรคเพิ่ม มั่นใจแก้จนได้สำเร็จ

วันพฤหัสบดี ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566, 11.42 น.

ไทยสร้างไทยบุรีรัมย์ ประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ลุยเปิดสำนักงานพรรคเพิ่ม หลังกระแสบำนาญประชาชน3,000 บาท ดีมาก เชื่อนโยบายตอบโจทย์ คือจุดเปลี่ยนการเมืองบุรีรัมย์ ย้ำเลือกไทยสร้างไทย เศรษฐกิจดี มั่งคั่ง แก้จน ได้สำเร็จ

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566  พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดบุรีรัมย์ นำโดย นายพีรวัส พันธุ์สัมฤทธิ์ “รองโฆษกพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์  นายวีระ ดัดสำโรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต8 จังหวัดบุรีรัมย์ น.ส.ตีรณา อภิศรีเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดบุรีรัมย์ ทำพิธีเปิดสำนักงาน เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง  โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พี่น้องประชาชนตั้งใจมารับฟังนโยบายโดยเฉพาะบำนาญประชาชนที่พรรคไทยสร้างไทยได้ผลักดันเข้าสู่การพิจารณาของสภาแล้ว

สำหรับสำนักงานแห่งใหม่นี้จะเป็น พื้นที่สำหรับพี่น้องประชาชน เข้ามาบอกกล่าวความทุกข์ยาก เข้ามาใช้เป็นพื้นที่ พูดคุยกับทีมพรรคไทยสร้างไทยจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเสมือนตัวแทนของคุณหญิงสุดารัตน์ คอยรับฟังปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องชาวบุรีรัมย์

นายวีระ ดัดสำโรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดบุรีรัมย์ มีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง โดยผู้สมัครทุกคนได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้พร้อมที่สุด จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ ให้กับพี่น้องชาวบุรีรัมย์ ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะนโยบายที่ถือเป็นจุดแข็งของพรรค และตอบโจทย์พี่น้องชาวบุรีรัมย์ซึ่งชื่นชอบนโยบายเป็นอย่างมาก เช่นบำนาญประชาชนสามพันบาท ที่พรรคไทยสร้างไทย ได้นำเสนอร่างกฎหมายให้เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร เพื่อให้ทุกคนมาร่วมลงชื่อแล้ว 

และเชื่อว่านโยบายที่ตอบโจทย์เหล่านี้จะเป็นจุดเปลี่ยนการเมืองของจังหวัดบุรีรัมย์ซึ่งถูกผูกขาดมาอย่างยาวนานให้พี่น้องประชาชน หันกลับมาพิจารณานโยบายมากกว่าตัวบุคคล จึงขอให้พี่น้อง ทุกคนช่วยกันสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย ให้เข้าไปสานต่อนโยบายดังกล่าวให้สำเร็จรวมถึงการแก้ไขปัญหาความยากจนสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้ชาวบุรีรัมย์

นายวีระ ย้ำต่อพี่น้องประชาชนที่มาร่วมพิธีเปิดสำนักงานใหม่ด้วยว่า นโยบายดังกล่าวจะช่วยให้ ผู้สูงอายุมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี ลดภาระลูกหลานที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ทำให้คนในวัยหนุ่มสาว สามารถตั้งตัวได้เร็วขึ้น โดยผู้สูงอายุต้องเข้าโปรแกรมสร้างสุขภาพ เพื่อลด 3 โรคสำคัญ ได้แก่ โรคไขมัน โรคความดัน และโรคเบาหวาน  นอกจากนี้นโยบายดังกล่าวจะเป็นกำลังซื้อมหาศาลที่ทำให้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัว และหมุนเวียนในชุมชนได้อย่างรวดเร็วเข้มแข็งด้วย 

หน้าแรก » การเมือง