วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:16 น.

การเมือง

พรรคเพื่อชาติจัดตั้งตัวแทนชุมพร พร้อมชูนโยบาย “หารสี่” ตรวจสุขภาพฟรีทุก 4 ปี

วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566, 14.49 น.

วันที่ 10 มีนาคม 2566  ที่โรงเรียนวัดดอนรวบ ตำบลบางหมาก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร พรรคเพื่อชาตินำโดย นายเนติภูมิ ริยาพันธ์ รองหัวหน้าพรรคฯ และนางพลอยชมพู ริยาพันธ์ รองโฆษกพรรคฯ ได้เข้าร่วมการประชุมสมาชิกพรรคเพื่อชาติเพื่อเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อชาติประจำจังหวัดชุมพร โดยนางพลอยชมพู แถลงว่า การประชุมในวันนี้มีสมาชิกพรรค และพี่น้องประชาชนในจังหวัดชุมพร ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมจำนวน 221 คน โดยในที่ประชุมมีมติเลือก นายกรรภิรมย์ กุยุคำเป็นตัวแทนพรรคเพื่อชาติประจำจังหวัดชุมพร 

รองโฆษกพรรคฯ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้นายเนติภูมิ ริยาพันธ์ รองหัวหน้าพรรคฯ เผยว่า พรรคเพื่อชาติเรามีนโยบายที่จะยกระดับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (รพ.สต.) ให้เป็นโรงพยาบาลประจำตำบลที่มีแพทย์พยาบาลพร้อมให้บริการ และมีอุปกรณ์ที่ครบครัน โดยจะให้ทุนการศึกษากับนักเรียนในพื้นที่ที่ประสงค์จะเรียนแพทย์และพยาบาลในทุกปี ให้พวกเขากลับมาเป็นหมอที่ตำบลของตัวเอง และยังมีนโยบายตรวจสุขภาพฟรีทุกสี่ปี บัตรประชาชนใบเดียวเข้าได้ทุกโรงพยาบาลรักษาฟรีทุกสิทธิ์

การประชุมในวันนี้มีประชาชนให้ความสนใจในนโยบายของพรรคฯ เป็นอย่างมาก ทั้งยังให้การต้อนรับคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติและทีมงานอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น รองโฆษกกล่าว

หน้าแรก » การเมือง

Top 5 ข่าวการเมือง