วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:27 น.

อสังหา

“แสนสิริ” เปิดตัว “ลา ฮาบานา” คอนโดตากอากาศใจกลางหัวหิน

วันพุธ ที่ 03 เมษายน พ.ศ. 2562, 12.37 น.

“แสนสิริ” เปิดตัว “ลา ฮาบานา” คอนโดตากอากาศใจกลางหัวหิน

 

แสนสิริเปิดตัวโครงการสไตล์ซิตี้รีสอร์ทคอนโดสุดชิค   “ลา ฮาบานา” บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนหัวหิน รวมมูลค่ากว่า 2,400  ล้านบาท จำนวน 652 ยูนิต ปักหมุดตอกย้ำผู้นำตลาดรีสอร์ทคอนโดหัวหิน ตอบดีมานด์ศักยภาพต่อเนื่องรองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ เตรียมเปิด Grand Opening ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 5-7 เม.ย. นี้ ที่เซลล์ แกลเลอรี่ หัวหิน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ฟรี! เฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า “แสนสิริ ได้เปิดตัวโครงการน้องใหม่ ลา ฮาบานา คอนโดมิเนียมสไตล์ซิตี้รีสอร์ท ในรูปแบบของอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งหมด 652 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ ใกล้ทะเลเพียง 250 เมตร และยังสร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์การพักผ่อนคลายร้อน ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เกือบ 1,000 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตร.ม. ในราคาเปิดตัวเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท นอกจากนี้ ช่วยเพิ่มความสุขสนุกสนานของครอบครัว ผ่านทุกๆส่วนของโครงการด้วยคอนเซปต์ The Happy Colors Of Hua Hin จากแรงบันดาลใจที่อยากให้ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกและความสดใส ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงท้องฟ้าและท้องทะเลของหัวหินในฤดูร้อนอย่างมีสีสัน บนทำเลใจกลางเมืองหัวหิน แวดล้อมไปด้วยโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อาทิ InterContinental Hua Hin Resort , Hyatt Regency Hua Hin อีกทั้งยัง ติดกับแหล่งช้อปปิ้งแหล่ง แฮงค์เอาท์ และสิ่งอำนวยความสะดวกของหัวหินมากมาย เช่น โรงพยาบาลชั้นนำ บลูพอร์ตศูนย์การค้าทันสมัยขนาดใหญ่ Cicada Market และ Tamarind Market เป็นต้น โดยตั้งเป้าสัดส่วนลูกค้าไทยและต่างชาติที่ 55% และ 45% ตามลำดับ”

 

 

สำหรับความพิเศษของโครงการ La Habana เกิดจากการออกแบบโครงการที่แสดงถึงเอกลักษณ์สไตล์ สไตล์ Havana เมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา ที่สะท้อนแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมดั้งเดิมของสเปน มาประยุกต์ใช้ในส่วนต่างๆ โครงการได้อย่างลงตัว ทั้งภายในห้องให้มีเรื่องราวของความสนุกผสานกับการออกแบบด้วยเส้นสายของอาคารที่มีความสนุกสนานและมีชีวิตชีวา สีสันสดใสของกระเบื้องงานคราฟท์ที่ทำขึ้นด้วยมืออย่างประณีตทุกชิ้น ตลอดจนงานเพ้นท์มืออันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมสไตล์ Havana บนกำแพงห้องน้ำ ล็อบบี้และฟิตเนส การเลือกเปิดโครงการใหม่ที่หัวหินในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการโครงการ ลา กาซิต้า (La Casita) ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับดีอย่างล้มหลาม สามารถทำยอดจองได้ถึง 90% เพียง 2 เดือนหลังจากการเปิดการขาย และปัจจุบัน สามารถปิดการขายโครงการได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี จึงทำให้ แสนสิริ เปิดตัวโครงการ La Habana เพื่อมารองรับความต้องการคอนโดมิเนียมเมืองตากอากาศที่ยังมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลหัวหิน ถือว่าเป็นทำเลที่มีครบในทุกด้าน ทั้งด้านความสวยงามของความเป็นเมืองตากอากาศ มีเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตดั้งเดิมของคนพื้นที่มีความสวยงามของสถาปัตยกรรมบ้านตากอากาศสไตล์หัวหิน และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร จึงทำให้หัวหินได้รับความนิยมในการเป็นสถานที่พักตากอากาศที่ไม่ไกลจากตัวเมืองอยู่เสมอ

 

 

นอกจากนี้ จากข้อมูลภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ทำเลหัวหินเมื่อต้นปี 2561ของฝ่ายวิจัยบริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) ยังพบว่า คอนโดมิเนียมในพื้นที่หัวหินและชะอำมียอดตอบรับเฉลี่ย 78% ส่วนราคาขายเปลี่ยนมือในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา ตลอดจนมีราคาเติบโตต่อเนื่อง ทำให้ผลตอบแทนการขายต่อสูงถึงราว 59% ขณะที่การปล่อยเช่าก็ยังสร้างผลตอบแทนสูงราว 4-5% ต่อปี อีกทั้งคนไทยที่ทำงานในหัวหินยังนิยมทำสัญญาเช่าระยะยาว จึงมีอัตราการพักอาศัยสูงถึง 86% ซึ่งเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี

 

 

“หัวหินเป็นจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นเมืองที่มีปัจจัยท่องเที่ยวเข้ามาสนับสนุนภาคอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโต ความน่าสนใจของหัวหินมาจากการผสานความคลาสสิคเข้ากับยุคปัจจุบันที่ห้อมล้อมด้วยความเจริญได้อย่างลงตัว และการเปิดตัวโครงการ La Habana ก็จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับหัวหินได้ลงตัวมากขึ้น และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าอีกเช่นเคย และจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้อย่างแน่นอน” นายปิติ กล่าวสรุป