วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:27 น.

อสังหา

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวไฮเอนด์คอนโดฯ 'ไลฟ์ สาทร เซียร์รา' ตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัยเต็มรูปแบบ

วันจันทร์ ที่ 02 กันยายน พ.ศ. 2562, 16.50 น.

เอพี ไทยแลนด์’เปิดตัวไฮเอนด์คอนโดฯ 'ไลฟ์ สาทร เซียร์รา'

ตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัยเต็มรูปแบบ

 

เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเกมรุกเจาะดีมานด์ตลาดคอนโดย่านตลาดพลูอีกครั้ง กับการประกาศ เปิดตัวคอนโดโปรเจคใหม่ล่าสุด 'ไลฟ์ สาทร เซียร์รา' (LIFE Sathorn Sierra) ครั้งแรกกับการรังสรรค์คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง สู่การเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิตมิติใหม่ ที่ควบคู่กับสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนเต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย กับการสร้าง FOREST PARK IN THE CITY ที่ใหญ่ที่สุด บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 5 ไร่ เพื่อส่งมอบที่สุดของการอยู่อาศัยร่วมกันระหว่าง คนเมือง ต้นไม้ใหญ่และธรรมชาติอย่างยั่งยืน บนทำเลศักยภาพ ห่างจาก BTS ตลาดพลู เพียง 150 เมตร และ 100 เมตรจาก BRT ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท (เฉลี่ยประมาณ 87,000 บาท/ตร.ม.) พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive คาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง และเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ได้ในงาน Open House ในวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ Sales Gallery โครงการ LIFE สาทร เซียร์รา พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท ฟรี Samsung Note10+

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า จากภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมครึ่งปีแรก สะท้อนดีมานด์ลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่มีต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าเรียลดีมานด์ระดับกลางถึงบน ซึ่งโจทย์ความท้าทายของผู้ประกอบการในวันนี้ การเข้าจับจองที่ดินติดแนวรถไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอที่จะการันตีความสำเร็จได้อีกต่อไป แต่คีย์ซัคเซส ของการพัฒนาโครงการใหม่ ต้องเข้าใจถึงเทรนด์การใช้ชีวิตและความต้องการของลูกค้าที่มีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น การสร้างสรรค์สินค้าที่มีความแตกต่าง ทั้งการส่งมอบประสบการณ์การพักอาศัยมิติใหม่ๆ  ฟังก์ชั่นที่แตกต่างแต่ใช้งานได้อย่างยั่งยืน  ตลอดจนความสามารถในการบริหารแพ็คเกจราคาขายที่เหมาะสมกับดีมานด์ในย่าน และการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในด้านของคุณภาพการก่อสร้าง การบำรุงรักษา และบริการหลังการขาย ล้วนเป็นสิ่งที่เอพีมุ่งให้ความสำคัญเพื่อการพัฒนาและส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างเป็นรูปธรรม

“และในการพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดในไตรมาส 3/2562  LIFE สาทร เซียร์รา ครั้งนี้ เอพีนำระบบ AI BIM (Artificial Intelligence Building Information Modeling) เทคโนโลยีการออกแบบงานก่อสร้างอาคารสูงอัจฉริยะ 7 มิติ เข้ามาใช้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การวางผังโครงการ การบริหารมาสเตอร์แพลนโครงการ การจัดวางยูนิตเลยเอาท์ พื้นที่ส่วนกลาง รวมไปถึงการวางระบบต่างๆ ต่อเนื่องไปจนถึงการดูแลหลังการขายเพื่อให้มั่นใจว่า พื้นที่ทุกตารางนิ้วภายใน LIFE สาทร เซียร์รา  เป็นต้นแบบของการใช้ชีวิตมิติใหม่ ที่ควบคู่กับสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนเต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ได้ครบทุกมิติ" นายวิทการกล่าวเพิ่มเติม

สำหรับกลุ่มเป้าหมายย่านสาทร ท่าพระ ตลาดพลู ถือว่ามีกำลังซื้อค่อนข้างสูง จากการสำรวจดีมานด์ย้อนหลัง 10 ปี ของเอพี พบว่ามีอัตราการซื้อขายคอนโดมิเนียมใหม่อยู่ที่ 84% และมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยเรื่องความสะดวกในการเดินทางเพียง 5 นาทีจาก CBD สาทร และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบที่ครบครัน ประกอบกับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าระยะยาวประมาณ 4.5 - 5% จึงทำให้คอนโดฯ ในย่านนี้เป็นที่สนใจ โดยก่อนหน้านี้เอพีมีโครงการที่ปิดการขายได้แล้ว 100% คือ Aspire สาทร-ท่าพระ ทำให้เรามีประสบการณ์ ความชำนาญ และความเข้าใจความต้องการที่แตกต่าง และเฉพาะเจาะจงของลูกค้าในย่านนี้อย่างลึกซึ้ง โดยพบว่า มีอายุเฉลี่ยของกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้อยู่ที่ 25-37 ปี มีความต้องการใช้ชีวิตในเมือง แต่ยังคงแสวงหาธรรมชาติใกล้ตัว

"จึงเป็นที่มาของการออกแบบ LIFE สาทร เซียร์รา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘LIVE IN THE EXTENDED NATURE’ ยกธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ ให้เติมเต็มชีวิตเมืองสู่การต่อยอดการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนด้วย 4 แนวคิดสำคัญ ได้แก่ (1) THE FOREST PARK IN THE CITY - พื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดกว่า 5 ไร่ในบรรยากาศของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ สระว่ายน้ำท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ยาวกว่า 100 เมตร พร้อม indoor facility ชั้น 40 เปิดรับวิวและมุมมองที่สูงสุดในย่าน มิติใหม่ของการพักผ่อน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความสงบ และด้วยวิวของป่าในเมืองได้แบบ 360 องศา (2) THE INTERSECTION OF CONVENIENCE - เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบสมบูรณ์ อาทิ BTS ตลาดพลู, BRT ราชพฤกษ์,  'ตลาดพลู' หรือ ไชน่าทาวน์ย่านฝั่งธน และไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา (3) THE BEST CHANCE – โครงการเพียงหนึ่งเดียวในฝั่งธนฯ ที่เปิดโอกาสการเป็นเจ้าของแบบยูนิตที่กว้างกว่า และเติมเต็มความต้องการได้มากขึ้น กับห้องชุดแบบ One Bed Plus ที่มาพร้อมกับหลากหลายเลย์เอ้าท์ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ (4) NEW LIFE REASONABLE PRICE กับที่สุดของการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน ที่มาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่า เฉลี่ยเริ่มต้นประมาณ 87,000 บาท/ตร.ม. พร้อมกันนี้เอพียังนำ AI BIM มาพัฒนา ตั้งแต่การวางผังพื้นที่ ไปจนถึงการดูแลหลังการขายอย่างครบวงจรเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ช่วยให้เอพีดำเนินโครงการที่มีความซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย และแม่นยำด้วยการตรวจสอบจาก BIM แบบ 360 องศา จนสามารถวางแปลนของอาคารให้สอดรับกับสภาพอากาศ พืช และพันธุ์ไม้ที่คู่ควรกับแสงแดดในแต่ละเวลา ถือเป็นการตอกย้ำมาตรฐานการพัฒนาโครงการที่อยูอาศัยของเอพี เพื่อนำไปสู่การอยู่อาศัยคุณภาพในอนาคต ภายใต้ปรัชญา GROW มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืนของวิสัยทัศน์ AP WORLD" นายวิทการกล่าวสรุป

‘LIFE สาทร เซียร์รา’ ไฮเอนด์คอนโดมิเนียมโครงการร่วมทุนระหว่างเอพี และพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัท ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป - MEC) โครงการที่ 16 มูลค่า 6,300 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ทำเลใจกลางเมืองย่าน CBD สาทร ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ ICONSIAM แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ LIFE สาทร เซียร์รา ประกอบด้วยอาคารที่พักสูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,971 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลายพร้อมเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ร่มรื่นภายในโครงการ ได้แก่ 1) ห้องสตูดิโอ ขนาด 28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 32, 34 ตารางเมตร 3) ห้องชุดพิเศษ 1 ห้องนอน ขนาด 35, 39 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 57.5 ตารางเมตร พร้อม THE FOREST PARK เชื่อมจากชั้น 1-5 และพื้นที่ส่วนกลางกว่า 5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท (เฉลี่ยเริ่มต้นประมาณ 87,000 บาท/ตร.ม.)

สัมผัสนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต ที่ผสานชีวิตเมืองเข้ากับธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ไว้ในที่เดียวได้ที่ “LIFE สาทร เซียร์รา” ไฮเอนด์คอนโดมิเนียมล่าสุด ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท พร้อมไฮไลท์ครั้งแรกของการเปิดสัมผัสประสบการณ์สุดExclusive ครั้งแรกกับคาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง พร้อม 3 เมนูสุดพิเศษเอาใจสายรักสุขภาพ ได้แก่ Sierra Corn Soy Latte, Brown Sugar Jelly Tea x Chia Seed และ Blue Melonade พบได้ในงานOpen House ในวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ Sales Gallery โครงการ LIFE สาทร เซียร์รา พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท ฟรี Samsung Note10+