วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 19:08 น.

อสังหา

พฤกษา ร่วมโครงการ ‘บ้านในฝัน รับปีใหม่’กับธอส.

วันพุธ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 15.50 น.

พฤกษา ร่วมโครงการ ‘บ้านในฝัน รับปีใหม่’กับธอส.

 

พฤกษา ยกทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมคุณภาพ 101 โครงการ กว่า 1,800 ยูนิต ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เข้าร่วมโครงการ‘บ้านในฝัน รับปีใหม่’กับธอส. สานฝันให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมดันยอดโอนก่อนปิดปี         

 

       

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ตามที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ออกแคมเปญสินเชื่อโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2562 ด้วยวงเงินกู้ 5 หมื่นล้านบาท โดยใช้สโลแกน "ซื้อปุ๊บ โอนปั๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ" เพื่อสานฝันให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองนั้น ด้านพฤกษาเอง ซึ่งมีพันธกิจในการส่งเสริมให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานของชีวิต จึงร่วมสนับสนุนเจตนารมย์ดีๆกับธอส.เพื่อคนไทยทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการกระตุ้นยอดโอนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปีนี้ พฤกษาจึงยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด จำนวน 101 โครงการ กว่า 1,800 ยูนิต  มูลค่ากว่า 3,900 ล้านบาท เข้าร่วมแคมเปญกับธอส.ในครั้งนี้  โดยลูกค้าที่ซื้อและโอนบ้านในโครงการที่เข้าร่วมภายใน 31 ธันวาคมนี้ สามารถมีบ้านได้ง่ายขึ้นด้วยสิทธิพิเศษ 3 ต่อจากแคมเปญ ได้แก่ สิทธิ์ที่ 1 กู้บ้านกับธอส.รับดอกเบี้ยคงที่ 2.5% นาน 3 ปี พร้อมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในวันโอนกรรมสิทธิ์ด้วยสิทธิ์ที่ 2. คือ รับฟรีทันที ค่าโอนและค่าจดจำนอง และสิทธิ์ต่อที่ 3. รับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆจากทางโครงการ อาทิ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ค่ามิเตอร์น้ำและไฟ , ค่าบริการสาธารณะ, ส่วนลดเพิ่มเติม (โปรโมชั่นขึ้นอยู่กับรายละเอียดที่แต่ละโครงการกำหนด)

สำหรับการเข้าร่วมแคมเปญกับธอส.ในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดโอนก่อนปิดปี และจะช่วยให้ประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อยถึงปานกลางมีอยู่อาศัยเป็นของตนเองด้วยภาระการผ่อนชำระที่น้อย จึงควรรีบตัดสินใจ เพราะวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารที่ร่วมโครงการมีจำนวนจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรัฐบาลออกมาตรการเพื่อลดภาระผู้ซื้อที่อยู่อาศัยล่าสุดได้แก่ โครงการ “บ้านดีมีดาวน์” ที่จะช่วยผ่อนดาวน์ (Cash Back) จำนวน 50,000 บาทต่อราย สำหรับผู้ซื้อบ้านใหม่สำหรับผู้มีรายได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อเดือน หรือ 1,200,000 บาทต่อปี โดยจำกัดจำนวนผู้ได้รับสิทธิ์ มาก่อนได้ก่อน จำนวน 100,000 รายเท่านั้น ด้วยสองนโยบายนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในช่วงนี้สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยก่อนขึ้นปีใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าสามารถเลือกบ้านที่ถูกใจได้จากโครงการของพฤกษา ซึ่งมีหลากหลายประเภท และทำเล  โดยผู้ที่สนใจซื้อที่พักอาศัยที่เข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่สำนักงานขายโครงการที่เข้าร่วม โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด