อสังหา
พฤกษา ปลื้มทาวน์เฮ้าส์ยอดขายทะลุเป้า 2 เดือน กวาดยอด 1,730 ล้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

พฤกษา ปลื้มทาวน์เฮ้าส์ยอดขายทะลุเป้า 2 เดือน กวาดยอด 1,730 ล้าน
นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท ทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในเดือนช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการออกแคมเปญกระตุ้นยอด “พฤกษาทาวน์เฮ้าส์ให้มากกว่า” โดยมอบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ อยู่ฟรีไม่ต้องผ่อนนานถึง 2 ปี ฟรีทองคำ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน สำหรับลูกค้าที่จองทาวน์เฮ้าส์พฤกษาพร้อมอยู่ จำนวน 112 โครงการที่เข้าร่วมทั่วประเทศ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยบริษัทฯ สามารถทำยอดขายจากแคมเปญได้จำนวน 660 ยูนิต มูลค่ารวม 1,730 ล้านบาท มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจในสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ส่งผลให้พฤกษาสามารถครองแชมป์ยอดขายกลุ่มทาวน์เฮ้าส์ได้อย่างต่อเนื่อง
โดยสถานการณ์โควิด 19 ปัจจุบันมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ประชาชนทั่วไปกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ลูกค้าเริ่มมีความเชื่อมั่นและมียอดเยี่ยมชมโครงการเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับในช่วงเดือนก่อนหน้า คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็จะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยในครึ่งปีหลังบริษัทฯ มีแผนจะเปิดโครงการทาวน์เฮ้าส์ใหม่เพิ่มอีก 3 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านพฤกษา ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ, บ้านพฤกษา เทพารักษ์-เมืองใหม่ และ เดอะคอนเนค เพชรเกษม 69 มูลค่ารวม 3,700 ล้านบาท แต่หากสภาวะเศรษฐกิจเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทฯ ก็มีโครงการในมือที่พร้อมจะเปิดขายเพิ่มเติม ทั้งนี้โครงการทาวน์เฮ้าส์ของพฤกษาได้มีการปรับดีไซน์ ฟังก์ชั่น และพื้นที่ใช้สอยที่สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal ทั้งในระยะสั้น และยาว”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พฤกษาโชว์ยอดขายไตรมาส 3 ดีดตัวเพิ่มขึ้น 88% โค้งสุดท้ายปลายปี จ่อโอนคอนโด โกยรายได้ตามเป้า
พฤกษา เตรียมโอนพรีเมียมคอนโดดีที่สุดในสุขุมวิท “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” มูลค่า 2,700 ล้านบาท
พฤกษา ขนทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว คอนโด อยู่ฟรี 24 เดือน รับส่วนลดกว่าล้าน!!!
พฤกษา แก้เกมสู้วิกฤติโควิด ลุยปรับกลยุทธ์เน้นขายบ้านพร้อมอยู่
พฤกษาปรับกลยุทธ์การขายสู้โควิด-19 ลุยทุกช่องทางออนไลน์อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » อสังหา
ข่าวในหมวดอสังหา ![]()
SC Asset ปลุกพลัง Gratitude Mindset จุดประกายคุณค่าคนทำงานผ่านแคมเปญ “Inside SC|ขอบคุณ…ที่ทำงาน” 17:16 น.
- โอทูอี ซัพพลาย จับมือ บริลลิแอนซ์ รุกตลาด Luxury Living เปิดตัวโชว์รูมใหม่ เจาะ B2B2C 16:54 น.
- มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้ 13:28 น.
- ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ. ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality 11:14 น.
- ตลาดคอนโดฯปี’69 ชะลอตัวต่อเนื่อง ลุ้นรัฐบาลใหม่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค 11:13 น.