วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 01:59 น.

อสังหา

สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลแบรนด์ผลงานโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม

วันพุธ ที่ 04 มีนาคม พ.ศ. 2563, 16.19 น.

สิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลแบรนด์ผลงานโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม

 

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน รับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Brand Performance on Social Media) ในกลุ่มธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับที่อยู่อาศัย ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8

นายชนพัฒน์ เตชะตันติวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บมจ.สิงห์ เอสเตท กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานของสิงห์ เอสเตท ผมรู้สึกยินดีที่ในปีนี้บริษัทฯ ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมในการทำผลงานบนโซเชียลมีเดีย จากงาน Thailand Zocial Awards 2020 ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจ เนื่องจากเป็นงานประกาศรางวัลชั้นนำที่ยิ่งใหญ่ในแวดวงออนไลน์ของไทย การได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของสิงห์ เอสเตท ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและแรงผลักดันให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนได้มุ่งพัฒนาศักยภาพเพื่อนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา สิงห์ เอสเตท ได้มีการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและแคมเปญของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทุกแพลทฟอร์มของบริษัทฯ ได้แก่ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูป และ ลิงค์อิน รวมไปถึงการทำ Branded Contents ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 350 คอนเทนท์ในทุกแพลทฟอร์ม โดยมีไฮไลต์คือการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญภายใต้คอนเซปต์ Enriching Life สร้างคุณค่าให้ชีวิต ซึ่งเป็นแคมเปญที่สื่อถึงช่วงเวลาที่มีคุณค่า หรือ Enriching Moment ของลูกค้าในโครงการของสิงห์ เอสเตท ที่สร้างขึ้นด้วยความประณีตและบรรจงใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยในส่วนช่องทางโซเชียลมีเดียนั้น สิงห์ เอสเตท ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนแฟนเพจร่วมตอบคำถาม “คุณค่าของชีวิตคืออะไร” เพื่อรวบรวมความหมายและแนวคิดที่หลากหลายมาสร้างสรรค์เป็นบทเพลง Enriching Life Song ที่จะมีการเปิดตัวในปีนี้ บริษัทฯ เชื่อว่าโซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากที่สุดในการเข้าถึงผู้บริโภคในขณะนี้ ซึ่งหากสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้การสื่อสารของแบรนด์ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน