อสังหา
พฤกษาปรับกลยุทธ์การขายสู้โควิด-19 ลุยทุกช่องทางออนไลน์อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 11.38 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
พฤกษาปรับกลยุทธ์การขายสู้โควิด-19
ลุยทุกช่องทางออนไลน์อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีความรุนแรงขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเป็นรายวัน บริษัทฯ จึงได้เร่งปรับกลยุทธ์การขายโดยเน้นในทุกช่องทางออนไลน์ และมีการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และเป็นการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น
Online Booking กดจองซื้อบ้านได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม. ผ่าน www.pruksa.com ที่มีการคัดยูนิตสวย ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโด หลายหลายทำเล ในราคาและเงื่อนไขสุดพิเศษ (Hot Deals) โดยลูกค้าสามารถจองโครงการ และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบ Online ได้ทันที
จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับ Shopee เพียงซื้อ Voucher สำหรับจองโครงการพลัมคอนโด พหลโยธิน 89 ในราคา 4,000 บาท จะได้รับส่วนลดราคาห้อง 10% สำหรับยูนิตที่ร่วมรายการ โดยสามารถซื้อ Voucher ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 พิเศษ !! รับเพิ่มทองคำมูลค่าสูงสุด 2 บาท เพียงโอนในภายใน 31 พฤษภาคม 2563
ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการผ่าน Facebook Live : Pruksa family club ที่เสมือนชมโครงการด้วยตนเอง และสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกันเพิ่มช่องทางการขายผ่านแอพลิเคชั่น Line พร้อมทีมเซลล์คอยซัพพอร์ตผ่าน Live เมื่อต้องการชมห้องตัวอย่างจริง
บริการผ่อนดาวน์ชำระค่างวดบ้านผ่าน The Living App โดยสามารถเช็คจำนวนงวดผ่อนชำระคงเหลือ พร้อมรับใบเสร็จผ่าน App ได้ทันที
สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการที่สำนักงานขายด้วยตนเอง ยังสามารถเข้าชมโครงการได้ตามตามเวลาทำการปกติ จนกว่าจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงจากรัฐบาล โดยบริษัทฯ มีมาตรการรับมือกับไวรัสโควิด 19 อย่างเข้มข้น โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีบริการให้คำปรึกษาในด้านของการขอสินเชื่อรวมถึงการวางแผนทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถมีบ้านได้ในช่วงสถานการณ์นี้ ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการ.”นางสุพัตรา กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พฤกษาโชว์ยอดขายไตรมาส 3 ดีดตัวเพิ่มขึ้น 88% โค้งสุดท้ายปลายปี จ่อโอนคอนโด โกยรายได้ตามเป้า
พฤกษา เตรียมโอนพรีเมียมคอนโดดีที่สุดในสุขุมวิท “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” มูลค่า 2,700 ล้านบาท
พฤกษา ปลื้มทาวน์เฮ้าส์ยอดขายทะลุเป้า 2 เดือน กวาดยอด 1,730 ล้าน
พฤกษา ขนทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว คอนโด อยู่ฟรี 24 เดือน รับส่วนลดกว่าล้าน!!!
พฤกษา แก้เกมสู้วิกฤติโควิด ลุยปรับกลยุทธ์เน้นขายบ้านพร้อมอยู่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » อสังหา
ข่าวในหมวดอสังหา
- ศูนย์อสังหาฯเผยค่าก่อสร้างไตรมาสแรกขยับ 2.3% 12:10 น.
- การเคหะฯ เร่งช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสารแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งบางละมุง 19:49 น.
- คณะผู้บริหาร RML ให้การต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ 18:47 น.
- ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก! เดินหน้าลุยโอนฯ คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ!ภายในงาน OPEN HOUSE 17:42 น.
- “พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส” 17:39 น.