วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:55 น.

อสังหา

เปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน”

วันพฤหัสบดี ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2563, 15.07 น.

เปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน”

 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าจากภาพรวมดีมานต์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการตอบรับในการนำเสนอแคมเปญที่เข้าถึงและตอบรับเรียลดีมานต์ของลูกค้าแสนสิริได้เป็นอย่างดีในช่วงไตรมาสแรก

ล่าสุดบริษัทจึงได้เปิดตัวกลยุmธ์ Going Strong” ซึ่งมาจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดในช่วงเวลาท้าทาย จนเป็น top of  mind แบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงเป็นแบรนด์แรกเมื่อต้องการมีบ้าน ซึ่งพิสูจน์ความสำเร็จจากยอดขาย 11,000 ล้านบาท พร้อมการก้าวสู่อันดับ 1 ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ในไตรมาสแรกมาแล้ว

 

จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่ง ความเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และความเข้าใจใน Customer Insight บริษัทจึงได้นำแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน”เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สบายใจได้นานตลอดระเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ เพราะแสนสิริผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน ครอบคลุมถึง 62 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย อาทิ ฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุด 1 ปี

พร้อมรับ Give Voucher สูงสุด 100,000 บาท สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และฟรีค่าส่วนกลางนาน  2  ปี สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากแสนสิริ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ตั้งแต่ 3 เมษายน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

 “สถานการณ์อสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 2 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง ขณะที่มีการตัดสินใจมากขึ้น จากสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอาทิ อยากมีบ้าน แต่ไม่มีเงินก้อน, กังวลเรื่องการมีภาระค่าใช้จ่าย, กังวลเรื่องการจ่ายค่าโอน, กังวลเรื่องการกู้และไม่มีเงินผ่อน และมีความกังวลในเรื่องของเงินหมุนเวียนเมื่อต้องผ่อนที่อยู่อาศัยนอกจากนี้ยังพบว่ามี New Demand จากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่ต้องการมีบ้านเพื่อแยกครอบครัว หรือต้องการบ้านที่มีพื้นที่กว้างขี้นเพื่อครอบครัวซึ่งเป็นผลจากไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ Social Distancing ในปัจจุบัน บริษัทจึงได้เปิดแคมเปญเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าวซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับที่ผ่านมา” นายอุทัย กล่าว

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในแคมเปญ แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือนไว้ อาทิ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 990,000 บาท ที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ ดีคอนโด กำแพงแสน, ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต, ดีคอนโด หาดใหญ่, ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา, เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์,เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101, เดอะ เบส เพชรเกษม, เดอะ เบส สุขุมวิท 50, เดอะ เบส ไฮท์ อุดรฯ, คาวะ เฮาส์ และ ลา กาซิตา หัวหิน รวมทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่จากแสนสิริทั้งทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส เมท ทาวน์และ ทาวน์ อเวนิว, บ้านเดี่ยวแบรนด์ คณาสิริ, ฮาบิเทีย, สราญสิริ, บุราสิริ, เศรษฐสิริ รวมถึงนาราสิริ พระราม 2 เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทยังได้รุกการขายผ่าน Multi-channel ซื้อขายครบในทุกช่องทาง เพื่อตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุคโควิด อาทิ แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล,Facebook : Sansiri PLC , เว็บไซต์ www.sansiri.com, และในช่องทางใหม่ “24 Hrs. Online Booking” พรีเซลแบบออนไลน์เรียลไทม์ 100%  ครั้งแรกในไทยที่ประสบความสำเร็จจากการนำร่องเปิดขายที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและเปิดขายในคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีก 10 โครงการ

ขณะที่ การเปิดการขายที่ Sale Gallery บริษัทได้เตรียมความพร้อมให้แก่ลูกค้า ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยแนวทาง “Sansiri Care เพราะเราห่วงใย”เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจในมาตรการป้องกันและดูแลในภาวะเฝ้าระวังในสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสุงสุดบริษัทเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับจากการจัดแคมเปญที่ดีเช่นเดียวกับไตรมาสแรก ด้วยความโดดเด่นของแคมเปญที่คิดมาเพื่อลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการพร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ รวมถึงการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างแน่นอน เพื่อความพร้อมในการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับความต้องการของคนอยากมีบ้านในทุกสถานการณ์โดยบริษัทวางเป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ไว้ประมาณ 7,700 ล้านบาท