วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:32 น.

อสังหา

“แสนสิริ” จับมือ “เดอะ มอลล์ กรุ๊ป” เปิดตัว M COMMUNi Pop-Up Mall ยกความสุขจากห้างส่งตรงถึงหน้าบ้าน

วันอังคาร ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 14.10 น.
“แสนสิริ” จับมือ “เดอะ มอลล์ กรุ๊ป”
เปิดตัว M COMMUNi Pop-Up Mall
 ยกความสุขจากห้างส่งตรงถึงหน้าบ้าน
 
 
“แสนสิริ” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ชิงเกมตลาดอสังหาฯ รุกกลยุทธ์ครองใจลูกบ้านยุค New Normal จับมือพันธมิตรล่าสุด “เดอะ มอลล์ กรุ๊ป” ผู้นำธุรกิจรีเทลค้าปลีกเมืองไทย ส่ง Shopping Experience ฉีกทุกกกฎการช้อปปิ้ง เปิดตัวแคมเปญ “M COMMUNi” (เอ็ม คอมมูนิ) เสิร์ฟประสบการณ์ช้อปปิ้งแนวใหม่กับ M Communi Pop-Up Mall ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ครั้งแรกกับความร่วมมือยกความสุขจากห้างฯส่งตรงถึงหน้าบ้านสำหรับครอบครัว แสนสิริ แฟมิลี่ (Sansiri Family) โดยเฉพาะ พร้อมรับcash back สูงสุด 7,000 บาท นำร่องที่ T77 Community  ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สังคมคุณภาพและนานาชาติในย่านสุขุมวิท เมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยแห่งอนาคต ตั้งแต่  8 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2563 นี้
 
คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ประธานผู้บริหารสายงานการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน จะพบว่าผู้คนใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้นและเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งวิถีชีวิตและการทำงาน แสนสิริ ในฐานะผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์มากกว่าที่อยู่อาศัยและแนวคิด Speed to Market เราจึงไม่หยุดนิ่ง ส่งมอบประสบการณ์และบริการใหม่ๆ ที่แตกต่างให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ ตลอดจนสร้าง Value added ให้กับลูกบ้านมากกว่าที่อยู่อาศัย ผ่านกลยุทธ์การตลาดแบบ Omni-channel ที่ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement) และรักษาฐานลูกค้าของแสนสิริที่แข็งแกร่ง
 
 
จากการศึกษา Customer Insight พฤติกรรมลูกบ้านโดยเฉพาะกลุ่มที่อาศัยอยู่คอนโดมิเนียมใน T77 Communityเป็นคนเมืองรุ่นใหม่กว่า 80% ใช้ชีวิตกับโลกดิจิตัลและซื้อของออนไลน์มากขึ้น มีผู้คนใช้ชีวิตบนพื้นที่แห่งนี้ในแต่ละวันกว่า 10,000 คน รวมถึงส่วนกลางของแสนสิริ ที่เอื้ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยในการใช้ชีวิตที่บ้านหรือทำงาน อาทิ co-kitchen, co-working space, fitness, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ นอกจากนี้ เรายังเล็งเห็นถึงกิจกรรมใหม่ๆ ของลูกค้า เช่น ทดลองทำอาหารเมนูใหม่สำหรับสุขภาพ ปลูกต้นไม้ในคอนโดฯ หรือออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น แต่อาจจะยังขาดความสะดวกในการซื้ออุปกรณ์หรือสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต การร่วมมือกับ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทลค้าปลีกเมืองไทย พันธมิตรล่าสุดครั้งนี้ จะสามารถช่วยตอบโจทย์และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแสนสิริ ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่และกิจกรรมที่หลากหลาย ใช้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกและปลอดภัยแบบ On-demand โดยนำร่องที่ T77 Community เป็นที่แรก แม้เราต้องรักษาระยะห่างแบบ Social Distancing แต่อย่างไรก็ตาม ลูกบ้านก็สามารถใช้ชีวิตในคอมมูนิตี้ร่วมกันได้อย่างปลอดภัยในวิถีชีวิตแบบปกติใหม่หรือ New Normal”
 
แสนสิริ มีช่องทางสื่อสารกิจกรรมใหม่ๆเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านผ่านแพลตฟอร์ม Sansiri Home Service Application ที่ช่วยตอบโจทย์ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่กว่า 100,000 รายในปัจจุบัน อำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านพร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายขึ้นครบ จบในแอพฯ เดียว
 
T77 Community เมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยแห่งอนาคตบนทำเลศักยภาพกว่า 50 ไร่ ประกอบด้วย 8 โครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ รวมมูลค่าโครงการกว่า 15,000 ล้านบาท ได้แก่ 7 คอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะเบส สุขุมวิท 77 เดอะเบส พาร์คอีส เดอะ เบส พาร์คเวส บล็อค 77 ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) โมริ เฮาส์ (mori HAUS) และโครงการล่าสุด คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) และ 1  ทาวน์โฮม คือ การ์เดนท์ สแควร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกHub77  คอมมูนิตี้ มอลล์ โรงพยาบาลฟัน 24 ชั่วโมง โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok Prep International School) กับแคมปัสใหญ่ที่สุดSansiri Backyard ฟาร์มออร์แกนิค บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง ตลอดจนสนามหญ้าส่วนกลางขนาดใหญ่
 
 
คุณมาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดรองรับวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ของลูกค้า ล่าสุด เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จึงได้ร่วมกับ แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จัดแคมเปญ M COMMUNi สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ครั้งแรกที่ยกความสุขในห้างสรรพสินค้ามาให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Bring Mall To Your Home” โดยคัดสรรสินค้าจากทุกแผนกในห้างฯ ทั้ง THE LIVING, POWER MALL, SPORTSMALL, สินค้า FASHION, BEAUTY HALL, BETREND, KIDS’ PLANET และ FOODHALL พร้อมมอบโปรโมชั่น และการบริการสำหรับลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะ ถือเป็นการทำ Collaborative Project ทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ ภายใต้ กลยุทธ์ Co-retailing แบบ Inside-Out มอบ Lifestyle Solution แบบครบวงจรเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้า คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยต่อยอดแผนการตลาดและขยายฐานลูกค้าในอนาคตของบริษัทได้เป็นอย่างดี”
 
สำหรับแคมเปญ M COMMUNi (เอ็ม คอมมูนิ) ครั้งแรกกับการยกความสุขในห้างฯส่งตรงถึงหน้าบ้าน เฉพาะครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ พบกับ Weekly Specials จาก M Communi Pop-Up Mall ขนทัพคัดสรรสินค้ายอดนิยมสุดฮิป ในธีมใหม่ทุกๆสุดสัปดาห์ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ทั้งของใช้และของแต่งบ้านราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมพิเศษที่ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขที่ T77 Community