อสังหา
ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบต่อเนื่อง ปักธงแบรนด์ “URBANA” บนทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก
วันศุกร์ ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 12.54 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบต่อเนื่อง
ปักธงแบรนด์ “URBANA” บนทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก
บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ เเนวราบอย่างต่อเนื่อง ปักธงแบรนด์ “URBANA” บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด กับโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน” ทาวน์โฮม 3 ชั้นและบ้านแฝด มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ “Live your life and having Fun” พร้อมกับพื้นที่กว้างขึ้น มาพร้อมความสุขที่มากขึ้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ ยุค New Normal ราคาเริ่มต้น เพียง 3.47 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 18-19 ก.ค. นี้ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภค คลายความกังวลเรื่อง การแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว รวมไปถึงการมีมาตรการผ่อนคลายจากทางรัฐบาล ที่ผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมต่างๆ ให้สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ภายใต้มาตรการ ในการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาฯแนวราบ ในไตรมาส 3 ตามแผนงานที่ตั้งไว้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ “URBANA” ซึ่งเป็นแบรนด์แนวราบที่สามารถสร้างยอดขายและได้รับความสนใจ จากผู้บริโภค อย่างต่อเนื่อง จากการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด และเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก จึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน”
โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางผังเพียง 73 แปลง มูลค่าโครงการ กว่า 300 ล้านบาท ชูแนวคิด ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ “Live your life and having Fun” ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระบนพื้นที่ความสุขที่กว้างขึ้น พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal กับทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า พร้อม Extra Living Space ที่สามารถสร้างสรรค์พื้นที่และปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างอิสระ บนทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกที่เป็นแหล่งธุรกิจและท่องเที่ยวสำคัญในอนาคต ประกอบด้วย แบบบ้านศุภวิชญ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 181 ตร.ม. เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์บริเวณชั้น 2 พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.47 ล้านบาท และ แบบบ้านศุภศิลป์ บ้านแฝด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 243 ตร.ม. รองรับสมาชิก ในบ้านถึง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนส่วนตัวบริเวณชั้น 2 พร้อมที่จอดรถ 3 คัน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Sky Terrace ระเบียงขนาดใหญ่ ชั้น 2 ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท สำหรับทั้ง 2 แบบบ้าน มีจุดเด่นด้านการเป็นบ้านประหยัดพลังงาน มีการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยม ที่มีคุณสมบัติช่วยในการประหยัดพลังงาน เช่น ใช้ฉนวนกันความร้อนหนา 3 นิ้ว บนฝ้าเพดาน และชายคาไวนิลที่สามารถช่วยระบายความร้อน อีกทั้งยังเลือกใช้กระจกอนุรักษ์พลังงานที่ช่วยลดความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย โดยการออกแบบและสร้างสรรค์โครงการคุณภาพของศุภาลัย อยู่ในระบบ ISO 9001 จึงสามารถมั่นใจในคุณภาพ ที่อยู่อาศัยมาตรฐานสากล
สำหรับจุดเด่นด้านทำเลนั้น การเดินทางถึงโครงการมีความสะดวกสบาย สามารถ เข้า - ออกได้ถึง 2 เส้นทางคือจากถนนกิ่งแก้ว เพียง 1.5 กม. และจากถนนวงแหวนรอบนอก เพียง 1 กม. เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราดถนนวงแหวนรอบนอก และถนนอ่อนนุช –ลาดกระบัง สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อุ่นใจด้วยระบบ รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่จะคอยดูแลทุกคนในครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายกับทางเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ เข้า-ออก แบบ Easy Pass รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ Tesco Lotus Express บิ๊กซี บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา เมกาบางนา มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เชิญเลือกแปลงโดนใจ ในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Grand Opening 18-19 กรกฎาคม นี้ ณ สำนักงานขาย โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://www.supalai.com/reg/ urbana_bangna/ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้าสำนักงานขาย ทั้งนี้การดำเนินการทั้งหมด ได้คำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » อสังหา
ข่าวในหมวดอสังหา
- ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จับมือ LPP เปิดตัวโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร เริ่มต้นเพียง 12.5 ล้านบาท 04:45 น.
- เปิดบ้านหรู 3 ชั้น...พร้อมชม Club House สุดหรู ที่ ศุภาลัย เอเลแกนซ์ พหลโยธิน 50 03:48 น.
- ผู้ถือหุ้น RML มีมติไฟเขียว 100% เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาท ในประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 18:20 น.
- โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 23:05 น.
- ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียวผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’ เดินหน้าสู่องค์กร Zero Waste อย่างยั่งยืน 10:30 น.