วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:48 น.

ภูมิภาค

แห่อาบน้ำมนต์จันทร์เพ็ญที่อาศรมฤๅษีเณร

วันศุกร์ ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561, 08.13 น.

 


แห่อาบน้ำมนต์จันทร์เพ็ญที่อาศรมฤๅษีเณร
    


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 พ.ย.61 ที่อาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณริมถนนหมายเลข 9 บางปะอิน-ปทุมธานี ประชาชนร่วมพิธีอาบน้ำจันทร์เพ็ญ โดยมี ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ หรือ นายปรีชา จิตบริสุทธิ์ เป็นประธานทำพิธีนั่งทำพิธีปลุกเสกน้ำมนต์จันทร์เพ็ญเพื่อนำไปอาบในพิธีอาบน้ำมนต์จันทร์เพ็ญแบบโบราณเสริมดวงสิริมงคล และร่วมลอยกระทงกันในวันลอยกระทงเมื่อคืนนี้
   


บรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณร มีประชาชนแห่มากันเป็นจำนวนมากเพื่อมานั่ง สวดมนต์ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตาและโชคลาภ ภายในถ้ำเขาไกรลาส และลานท้าวเวสสุวรรณ ที่รายล้อมด้วยรูปปั้นยักษ์ 108 ตน หลังจากร่วมพิธีประชาชนได้ลอยกระทงภายในคลองหน้าอาศรมฤๅษีเณร และร่วมกันอาบน้ำจันทร์เพ็ญตอนเที่ยงคืน  ซึ่งในคืนนี้รัศมีของพระจันทร์จะมีมากสุด เป็นการขอโชคขอลาภจากพระจันทร์ เกิดสิริมงคลขับไล่สิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย

 


โดยผู้ที่ผ่านพิธีการอาบน้ำจันทร์เพ็ญที่อาศรมฤๅษีเณรนั้นกล่าวได้ว่าดีทุกประการ คนทั่วไปเชื่อจะโชคดีมีลาภ มีเสน่ห์เมตตามหานิยม คนที่ป่วยเป็นโรคภัยไข้เจ็บหน้าตาเศร้าหมอง เมื่อได้อาบน้ำเพ็ญไปแล้วเชื่อว่าจะหายจากอาการเจ็บป่วย ส่วนผู้ที่เป็นหมอดู นักพยากรณ์ เป็นแพทย์แผนโบราณ เมื่อได้อาบน้ำจันทร์เพ็ญแล้วก็เชื่อว่าจะทำให้มีความสามารถในการพยากรณ์ ในการรักษาโรคดีขึ้น หรือผู้ที่เป็นนักเรียนนักศึกษาก็เชื่อว่าหากได้รับอาบน้ำมนต์น้ำเพ็ญเมื่อทำการอาบนั้นให้อธิษฐานอยู่ในใจจะทำให้เรียนเก่งความจำดี มีปฏิภาณไหวพริบ

 

การอาบน้ำเพ็ญจึงดีทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ คุ้มครองป้องกัน ความจำดีมีปฏิภาณไหวพริบเรียนหนังสือเก่ง เสริมสง่าราศีให้ผุดผ่องดังพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เสริมบารมีแก่ผู้ที่มีญาณเทพ มีองค์เทพคุ้มครอง ขจัดอำนาจมนต์ดำ คุณไสย ภูติผีปีศาจที่เข้าแฝงอยู่ในร่างกาย ทำให้ชะตาชีวิตรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน.

หน้าแรก » ภูมิภาค