วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:01 น.

ภูมิภาค

ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน ชนเสาไฟดับ1เจ็บ3

วันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 10.46 น.


ซิ่งกระบะฝ่าสายฝน
ชนเสาไฟดับ1เจ็บ3


ฝนตกถนนลื่นรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนเสียชีวิต1รายบาดเจ็บ3

 

 
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะโหมด พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.1 ต.แม่ขรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่แม่ขรี

 


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะแคป 4 ประตู ยีห้ออีซูซุรุ่นดีแม็กสีบรอนฟ้าทะเบียน กค 7635 สตูล ชนเสาไฟฟ้า และเสาปูนริมทางได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ภายในรถ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราชื่อคือนายจีระวัฒน์ ธรรมาภิบาลอุดม เป็นคนขับอายุ 44 ปีเมและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 3 ราย ทราบชื่อ นางสุจินต์ สุขเนียม ภรรยาและลูกอีก2 คือ นายนรภัทร์ ธรรมภิบาล 15  ปี และดช.สูภเวช ธรรมาภิบาลอุดม อายุ 10  ปี บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บส่ง รพ.ตะโหมด เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและครอบครัว ได้ขับรถออกมาจากจังหวัดสตูล เพื่อไปเยี่ยมญาติ ในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่ฝนกำลังตกโปรย และรถกำลังขับผ่าน ไฟเขียวตรงแยกแม่ขรี ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน และชนเสาไฟฟ้าจนทำให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค