วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 22:27 น.

ภูมิภาค

ช่างการบินไทยเครียดยิงตัวตาย

วันพุธ ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 17.47 น.

ช่างการบินไทยเครียดยิงตัวตาย
    

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3ก.ค.62 ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับบาดแจ้งเหตุมีคนยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 


  

ที่เกิดเหตุเป็นทาวส์เฮ้าร์สองชั้นเลขที่ 37/2941 บริเวณห้องนอนชั้นที่สองพบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย ทราบชื่อนายสุกิจ วัชโรทัย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300/83 ม.3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพเปลือยกายบริเวณขมับขวาพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1แผล และที่มือด้านขวามีอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอกตรวจสอบภายในรังเพลิงมีกระสุนปืนจำนวน 6นัด ถูกยิงไปแล้ว1นัด และกระสุนขนาด.38 อยู่ในกล่องจำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว4-5 วัน

 


   

จากการสอบถามนางวิลาวัลย์ วัชโรทัย อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่าสามีทำงานเป็นช่างอยู่การบินไทยแต่แยกกันอยู่ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งสามีมีโรคประจำตัวหลายอย่างและใช้ยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งสามีไม่ได้ไปทำงานประมาณ 1 อาทิตย์ตนจึงได้มาดูกับพ่อสามีเมื่อเปิดบ้านเข้าไปก็พบว่ามีกลิ่นเน่าลอยมาตนจึงได้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของตนเองที่ซื้อไว้นานแล้ว

 


  

ด้านร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

 

หน้าแรก » ภูมิภาค