วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:32 น.

ภูมิภาค

ไฟไหม้ห้องพักหนุ่มโรงงานเสียหายทั้งห้อง

วันอังคาร ที่ 08 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 19.52 น.


    

 

เมื่อเวลา 18. 00 น.วันที่ 8 ต.ค.62 พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้ห้องพักภายในหมู่บ้านไทยธานีซอย 33 ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงและรถดับเพลิงของนิคมอุตสาหกรรมนวนครจำนวน 3 คันและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

 


    

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้นเลขที่ 79/70  ซึ่งไฟได้ลุกไหม้ห้องพักเลขที่ 504 ชั้นที่ 5 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันลากสายดับเพลิงและใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปห้องข้างเคียงพร้อมทั้งกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากหอพักและบริเวณที่เกิดเหตุใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไฟจึงดับลง จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าไฟได้ให้เสียหายทั้งหมด1 ห้องและยังมีประตูห้องฝั่งตรงข้ามเสียหายด้วย

 


   

จากการสอบถามนายพินิจ ไชยเหนือ อายุ 42 ปี เจ้าของห้องบอกว่าขณะเกิดเหตุไม่มีไครอยู่ห้องซึ่งแฟนได้ไปออกกำลังและตนกำลังจะขับรถกลับมาที่ห้องเพื่อนโทรศัพท์บอกว่าไฟได้ไหม้ห้องของตนเองจึงรีบมาดู ซึ่งคาดว่าแฟนได้เสียบปลั๊กไฟหม้อหุงข้าวไฟฟ้าทิ้งเอาอาจจะเกิดไฟช็อต

 


   

ด้านกมลรัตน์ พาน้อย รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนสาเหตุของการไฟไหม้ห้องครั้งนี้ต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบอีกครั้งและจะได้นำตัวเจ้าของห้องไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

หน้าแรก » ภูมิภาค