วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 01:39 น.

ภูมิภาค

ยึดเก๋งต้องสงสัยคนร้ายใช้ก่อเหตุ ยิงถล่มผู้ช่วย สส.พัทลุงดับอนาถ

วันศุกร์ ที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 21.36 น.

ยึดเก๋งต้องสงสัยคนร้ายใช้ก่อเหตุ
ยิงถล่มผู้ช่วย สส.พัทลุงดับอนาถ

 


 


ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณีกลุ่มคนร้ายที่มีรถโตโยต้า รุ่นวีฮอส  ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนใช้อาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า เอ็ม 16 ยิงถล่มรถมิตซูมิตชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขหมายเลขทะเบียน กก.1999 พัทลุง เป็นเหตุให้นายสุนทร เรืองแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เจ้าของ หจก.เรืองแก้วการก่อสร้าง และเป็นผู้ช่วย ส.ส. นายฉลอง เทอดวีระพงษ์ สส.พัทลุง เขต2 พรรคภูมิใจไทย โดยเหตุเกิดบนถนนสายหัวถนนท่านช่วย – ทุ่งนาชี ท้องที่ หมู่ที่ 6 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง เวลาประมาณ 18.20 น. ส่วนประเด็นสังหารนั้น ตร.มุ่งไปในด้านความขัดแย้งด้านธุรกิจรับเหมา และความขัดแย้งเรื่องคดีค้างเก่า โดยเหตุเกิดบนถนนสายหัวถนนท่านช่วย – ทุ่งนาชี ท้องที่ หมู่ที่ 6 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง เวลาประมาณ 18.20 น.

 


 


อย่างไรก็ตาม ตร.ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับกลุ่มคนร้ายไปแล้ว 4 คน และได้จับกุมนายอรรถพร สุติถิพันธุ์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 5 ต.คูขุด อ.สทิงพระ จ.สงขลา เมื่อตอนเช้าวันที่ 6 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย.62 ตร.สามารถจับกุมตัวนายประเสริฐ คงแก้ว อายุ 52ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 10 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ผู้ทำหน้าที่คนขับรถเก๋งยิงคันดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี
 

 

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันนี้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมพวก ไปตรวจยึดรถเก๋งโตโยต้า วีฮอส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ขฉ.1591 สงขลา ซึ่งเป็นรถเก๋งที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุที่นำไปจอดทิ้งไว้ในป่าละเมาะข้างบ่อกุ้งข้างวัดเถรแก้ว ท้องที่ ม.6 ต.ระวะ อ.ระโนด จ.สงขลา มาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุงได้ตรวจลายนิ้วมือแฝงภายในรถ ณ บริเวณหน้าตำรวจภูธรพัทลุง ซึ่งพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ถูกมือดีใช้ของแข็งทุบกระจกหน้าจนแตกเพื่อกวาดทรัพย์สินภายในรถจนเกลี้ยง และจากการตรวจสอบป้ายทะเบียนพบว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม

 


อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาในตอนเย็นวันนี้ (ที่ 8).พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง และ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมพวก นำนายประเสริฐ คงแก้ว อายุ 52ปี ผู้ต้องหาที่ทำหน้าที่คนขับไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดที่คนร้ายทั้ง 2 คนนั่งอยู่ในรถเก๋งในวันก่อเหตุ โดยนายประเสริฐฯ รับสารภาพว่า ในรถเก๋งคันดังกล่าวมีนายสว่าง (ไม่ทราบสกุล ที่อยู่ ) ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและอยู่ในระหว่างการหลบหนีนั่งอยู่ด้านหน้ากับตน ส่วนนายอรรถพร สุติถิพันธุ์ อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้แล้วนั่งอยู่ด้านหน้า หลังก่อเหตุร้ายแล้วพวกตนนำรถไปซุกซ่อนและนำไปทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุก่อนที่จะพากันหลบหนี ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค