วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 00:25 น.

ภูมิภาค

เศร้าพ่อเฒ่าขับรถรับส่งนักเรียนหัวใจวายชนเสาไฟฟ้าข้างวัดเสียชีวิต

วันจันทร์ ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 23.21 น.

เศร้าพ่อเฒ่าขับรถรับส่งนักเรียนหัวใจวายชนเสาไฟฟ้าข้างวัดเสียชีวิต

 

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.เรืองวิทย์ ฉัตรดวงเด่น รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้า มีคนเสียชีวิตที่ถนนข้างวัดบ้านกรวด หมู่ 7 ต.หนองสาหร่าย จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีแดง ทะเบียน นข 2256 สุพรรณบุรี หน้ารถด้านขวาชนติดกับโคนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างโบสถ์ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินกระจกหน้าแตกกระจาย ภายในรถพบร่างนายตี๋ คล้ายทอง อายุ 70 ปีเสียชีวิตคาเบาะนั่งด้านคนขับเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจพิสูจน์พบที่บริเวณใบหน้าและลำคอมีแผลถูกกระจกบาด

 

 

จากการสอบถามพระบุญช่วย คชขันธ์ อายุ 62 ปีพระลูกวัดซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุกำลังเก็บกวาดทำความสะอาดอยู่ริมถนนเห็นรถผู้ตายขับมาตามปกติขณะกำลังลงเนินข้ามลูกระนาดจู่ๆ รถเกิดเร่งความเร็วขึ้นมาอย่างกะทันหันก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง อาตมาต้องรีบกระโดดออกห่างถนนแทบไม่ทันหลังจากตั้งสติได้จึงรีบวิ่งไปดูพบผู้ตายหายใจรวยรินอาตมาพยายามเรียกชื่อจากนั้นไม่นานผู้ตายก็แน่นิ่งหลังเกิดเหตุญาติโยมที่อยู่ในวัดต่างรีบมาดูพยายามจะช่วยนำส่ง โรงพยาบาลแต่ไม่ทันหลังเกิดเหตุภรรยาผู้ตายรีบเดินทางมาดูสามีเมื่อทราบว่าสามีเสียชีวิตภรรยาถึงกับเป็นลม

 

 

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายขับรถรับส่งนักเรียนก่อนเกิดเหตุหลังจากส่งนักเรียนกลับบ้านแล้วได้ขับรถมาที่วัดเพื่อมาร่วมพูดคุยกับญาติพี่น้องซึ่งอยู่ในวัดเนื่องจากเพิ่งจะเสร็จพิธีฌาปนกิจศพหลานเขยของผู้ตาย ขณะขับรถถึงที่เกิดเหตุใกล้จะถึงลานวัดผู้ตายเกิดอาการวูบไม่ได้สติทำให้เท้าไปกดคันเร่งจนมิดทำให้รถพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าริมถนนข้างโบสถ์อย่างแรงจนรถพังเสียหายร่างผู้ตายกระแทกกับพวงมาลัยเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุโรคหัวใจกำเริบหัวใจวายเฉียบพลันทำให้เสียชีวิตทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ดอนเจดีย์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งโรคหัวใจ ความดัน และเบาหวาน จึงมอบศพให้ญาตินำประพิธีทางศาสนาต่อไป

 

หน้าแรก » ภูมิภาค